F2 wrote:Angelic0- wrote:Fannar... þetta er BMW spjall
Farðu með þennan endalausa biturleika þinn inná barnaland.
óþarfi að vera fúll þó að BD.is hafi lokað á sínum tíma þar sem þitt fúsk og föndur hefði verið í topp 10 þar
Þetta er þráður um drift sem fleiri bílar enn bmw geta gert, Þetta er þráður um stelpu sem er að drifta um á Nissan.
Alveg orðinn þreyttur á þessu sí og æ væli í þér
Síðan fyrst þér skrítið að það sé gengið á bílana hjá þér,,, Kemur fram við alla eins og fífl

F2 wrote:Angelic0- wrote:F2 wrote:Angelic0- wrote:Fannar... þetta er BMW spjall
óþarfi að vera fúll þó að BD.is hafi lokað á sínum tíma þar sem þitt fúsk og föndur hefði verið í topp 10 þar
Þetta er þráður um drift sem fleiri bílar enn bmw geta gert, Þetta er þráður um stelpu sem er að drifta um á Nissan.
Síðan fyrst þér skrítið að það sé gengið á bílana hjá þér,,, Kemur fram við alla eins og fífl
Djöfull getur þú grenjað þarna feiti búálfurinn þinn...
Ég er ekkert að væla, þetta var grín og sagt í kaldhæðni
BD.is lokað já, FÚSK OG FÖNDUR
Ekki reyna að taka svona stórt upp í þig Fannar, munnurinn á þér gæti eflaust ekki einusinni rúmað þetta litla sem að er á milli lappanna á þér
Kem ég fram við alla eins og fífl
Lestu það sem að þú ert að skrifa helvítis naggrísinn þinn
Shiiii verður krakkinn þinn líka svona heimskur

F2 wrote:Angelic0- wrote:F2 wrote:Angelic0- wrote:F2 wrote:Angelic0- wrote:Fannar... þetta er BMW spjall
Djöfull getur þú grenjað þarna feiti búálfurinn þinn...
Ég er ekkert að væla, þetta var grín og sagt í kaldhæðni
BD.is lokað já, FÚSK OG FÖNDUR
Ekki reyna að taka svona stórt upp í þig Fannar, munnurinn á þér gæti eflaust ekki einusinni rúmað þetta litla sem að er á milli lappanna á þér
Kem ég fram við alla eins og fífl
Lestu það sem að þú ert að skrifa helvítis naggrísinn þinn
Shiiii verður krakkinn þinn líka svona heimskur
Viltu vinsamlegast halda fjölskyldunni minni utan við þessar umræður ógeðið þitt
Ekki væla,, þetta var sagt í gríni og kaldhæðni
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
gardara wrote:Ég vil sjá þetta tekið út uppi á kvartmílubraut!
Mánisnær wrote:Ég vil sjá þetta tekið út í grifjunni í haskólabíói
Users browsing this forum: Google [Bot] and 30 guests