Aron Fridrik wrote:
þetta krómaða er fuel railið og er svona orginal

anskotinn maður

og ég sem var buinn að segja -----ÖLLUM----- að þetta væri nosið og bíllinn væri þvi orðinn heil gargandi óð 226hestöfl

neinei djók.
takk fyrir infoið samt

Ég er GM maður mikill og því verður aldrei stolið af mér, en okey. ég hef átt Ford Mustang GT Premium (4,6L) árgerð 2003 og svo þennan. en ég er ekki frá því að þessi vinni aðeins betur þó að hann sé orginal færri hestöfl.
kannski er það bara í höfðinu á mér lika.. maður veit aldrei
annars hef ég átt lika trans am 5,0 árg 84, camaro rs (orginal v6) með 350
og svo hef ég fengið að keyra nokkra 4gen trans og camaroa..
og ég verð að segja að þetta eru ekki sambærilegir bilar þó menn beri þessar 3tegundir oftast saman.
camaroinn er jú aflmeiri. maður situr mikið neðar í honum og það er meiri sportbila fílingur í honum, en mér finnst ekki gott að keyra camaro og trans am nema maður sé þversum á þeim í fullu spóli og gaman mælirinn á yfirsnuning..
en maður getur krúsað um á mustang, ekki eins mikið afl en samt ekta V8 fílingur og fínt afl. en manni liður vel að keyra þá, enda er mikið betra að keyra Fordinn, svo ef manni langar að leika sér, spóla og fara þversum þá er það ekkert mál heldur:)
svo man ég vel eftir því þarseinasta sumar þegar ég átti 03 mukkan, þá var camaro að reyna eitthvað í hringtorginu við brúnna inn á selfoss. en ég var fyrir aftan hann þversum allan timan og gat meira að segja haldið slæti á meðan ég hægði á mér því þessi camaro var útum allt hringtorg og allt í pati.

Dóri- og Robert herna á spjallinu geta staðfest þessa tilgangslausu afrekssögu mina sem kemur málinu svosem ekkert við