Mynd segir c.a. allt
Klikkað efni

arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
Fokk hvað mér finnst leiðinlegt að bóna!

Erica wrote:arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
láttu Óla (Kelerínu) græja það..alveg þess virði..

arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()

SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
Það er skemmtilegra að bóna með dodo juice... Lyktin er awesome.
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
Hef bónað með þessu.. það var ekkert skemmtilegra en að bóna með Meguiars(sem lyktar btw awesome líka)
SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
Hef bónað með þessu.. það var ekkert skemmtilegra en að bóna með Meguiars(sem lyktar btw awesome líka)
Ég skil ekki hvernig þið getið hangið í vélarsalnum tímunum saman en ekki eytt hálftíma í að gluðra bóni á bílana.![]()
![]()
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:arnibjorn wrote:Nennir einhver að taka minn bíl og bóna með þessu bóni??![]()
Ég skil ekki hvernig þið getið hangið í vélarsalnum tímunum saman en ekki eytt hálftíma í að gluðra bóni á bílana.![]()
![]()
Svona er þetta.. sumir eru bónhommar.. aðrir ekki
bErio wrote:
Mynd segir c.a. allt
Klikkað efni
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests