bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
PostPosted: Fri 03. Apr 2009 08:53 
Búðarkerrubílstjóri

Ingvarinn wrote:
Ég hef keyrt 100 cruser og það fer vel um mann í þessum bílum en ef hann er á loftpúðafjöðrun þá er hann ROSALEGA laus og rásandi á veginum hef líka keyrt RR sport og finnst mér það nú ekki bíll fyrir allan þann pening sem hann kostar en ég mæli bara með x5 4,4 eða ml 63 amg

Til að hafa þetta á hreinu er LC100 ekki á loftpúðafjöðrun og hefur aldrei verið. LC120 er á loftpúðum að aftan einungis ef hann er í VX útfærslu. Þeir bílar geta verið nokkuð lausir á malarvegi, smella honum í háadrifið og keyra fulla ferð, steinliggur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Apr 2009 09:06 
Formúlubílstjóri

Ég hata bremsurnar á landcruiser 120, virka asnalega og eru pirrandi...mamma og pabbi eiga LC120 með xenon...önnur framljósaperan fór þegar ég blikkaði háu ljósunum...
Aldrei keyrt RR eða X5...en ég er sammála íbba að mestu leyti.
Lít alltaf á RR og X5 og slíka bíla sem innanbæjarjeppa...finnst landcruiser og svoleiðis dót bara allt annað.

En varðandi varahlutakostnað...þá sagði kallinn sem vinnur hjá sjóvá hérna á Húsavík að það væri yfirleitt dýrara að tryggja bmw því varahlutir kostuðu svo mikið...wtf?
Er þá ekki dýrt að tryggja toyotur líka miðað við þessi orð?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 18:25 
Formúlubílstjóri

Well

Skaðinn er skeður en ekki eins slæmt og mig grunaði

Hann fór í yngri 120 VX, thank god

Það er allavega hægt að horfa á þá bíla án þess að fá löngun til að rífa úr sér augun

Svo skaðar ekki að hann sé svartur :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 19:39 
Getawaybílstjóri

IceDev wrote:
Well

Skaðinn er skeður en ekki eins slæmt og mig grunaði

Hann fór í yngri 120 VX, thank god

Það er allavega hægt að horfa á þá bíla án þess að fá löngun til að rífa úr sér augun

Svo skaðar ekki að hann sé svartur :)

og er kallinn ekki bara sattur ? mega finir bilar i það sem þeir eru ætlaðir i að gera

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 20:51 
Formúlubílstjóri

Hann átti 2003 120 VX fyrir, þannig að þetta var bara endurnýjun sem slík

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 20:53 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Hvernig er það eiginlega, með alla þessa RR á landinu og það virðist engin hafa tjáð sig um hvernig raunverulegt viðhald hefur verið á þessu?

Pabbi átti Range Rover Sport HSE, keyrður lítið. Átti hann í nokkra mánuði og var alltaf að bila. Púst, fjöðrun, tölvubúnaður, gírkassinn (þurfti að skipta um gírkassa, bílinn ekki ekinn 20. þúsund og ekkert þjösnast á þessu) o.fl. Þetta var _alltaf_ bilandi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 21:09 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
RR er eitt af því síðasta sem ég mundi eða peningum í.

haha ég gæti ekki verið meira sammála ! alltaf eitthvað að bila, ljós þarna, píp þarna, algjör martröð

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Apr 2009 21:36 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
bebecar wrote:
Hvernig er það eiginlega, með alla þessa RR á landinu og það virðist engin hafa tjáð sig um hvernig raunverulegt viðhald hefur verið á þessu?

Pabbi átti Range Rover Sport HSE, keyrður lítið. Átti hann í nokkra mánuði og var alltaf að bila. Púst, fjöðrun, tölvubúnaður, gírkassinn (þurfti að skipta um gírkassa, bílinn ekki ekinn 20. þúsund og ekkert þjösnast á þessu) o.fl. Þetta var _alltaf_ bilandi.

Ég hef keyrt um á RRS hse í 2 ár núna og hann hefur aldrei bilað, hversu ótrúlegt sem það er

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. Apr 2009 03:00 
Rallýbílstjóri

finnst þetta frekar óspennandi kostir, en eitt er víst að ég myndi aldrei kaupa mér range rover, því eftir eitt til tvo ár verður þessi bíll verðlaus, og liklega eitthvað mikið að honum.. þannig að ég myndi frekar sætta mig við að vera á japanska dótinu þótt hann sé ekki eins flottur né þægilegur,, svo er þetta lika ljótur litur á þessum range rover.. en ég er kanski hlutdrægur því ég átti range rover einu sinni sem reyndist mér vægast sagt mjög illa.., og ég kom út í 1,5 milljónkr tapi, og billinn var kostaði mig um 2 millj

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. Apr 2009 04:45 
Formúlubílstjóri

Bjössi wrote:
SteiniDJ wrote:
bebecar wrote:

Ég hef keyrt um á RRS hse í 2 ár núna og hann hefur aldrei bilað, hversu ótrúlegt sem það er

Kannski fengum við bara ótrúlega lélegt eintak, en þetta er ekkert einsdæmi hjá okkur held ég. Þú hefur líklegast fengið gullna eintakið! :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 05. Apr 2009 07:19 
Formúlubílstjóri

pes1 wrote:
Turbo- wrote:
hvað er það sem er að klikka i þessum 120 bil ?
erum með einn svona a heimilinu 2004 model og hann hefur ekkert bilað, hef ekki heyrt um neina 120 bila sem bila mikið

Bremsurnar í þessum bílum eru ónýtar, bremsudælur að framan festast, diskar að framan og aftan víbra, vatnsdælurnar leka endalaust(sennilega SLL vökvinn) , ískur í viftureimum, stíflaðir spíssar í díselbílnum, afturdriflæsingarmótorar festast í bílum sem ekki eru með VSC sem er einungis bensín v6. Vacuum mótorpúðar sem bila sem gera það að verkum að það kemur víbringur inn í bíl. Lekir framdemparar, hæðarskynjarar í bílum sem eru á loftpúðum að aftan, en þetta eru bara smáatriði :lol:

Þetta allt er nákvæmlega það sem er að fara í þessum bílum, ég man ekki einu sinni hvað ég er búinn að skipta um margar bremsudælur að framan i svona LCerum. Svo er líka nýlegt claim að höfuðdælan fyrir bremsurnar sé að klikka, eða allavega myndi ég láta toyota athuga það.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC