Alpina wrote:Sko
Jón Ragnar ,, alvöru bílaáhugamaður
ég fíla stundum muscle cars
þessi GTO með widebody kittinu er BILAÐUR!!!!!!!

Davíð St. wrote:sá fallegan corvette Stingray sem ég tæki pottþétt.
aðallega vegna þess mér hefur alltaf langað í svoleiðis.
annars gæti maður vilja ansi marga

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Sko
Var verið að ræða um þröngsýni!??!?!?!?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:Sko
Var verið að ræða um þröngsýni!??!?!?!?
Verð að segja það Þórður að þú kemur mér stundum,, ansi mikið á ÓVART,,
ef það er ekki BMW ,, turbo eða S/C ,,, track bíll,,, einhver Ítalskur supercar eða álíka ,,, einn Porsche sleppur á milli ....... þá er ekkert varið í bíla,,

líklega nálægt því að vera rétt (bæta inn Merc og Audi og þá steinliggur það). What can I say, ég er bara frekar einfaldur. Kannski þegar ég kemst til vits og fleiri ára þá breytist þetta ? Anything is possible.bimmer wrote:ef það er ekki BMW ,, turbo eða S/C ,,, track bíll,,, einhver Ítalskur supercar eða álíka ,,, einn Porsche sleppur á milli ....... þá er ekkert varið í bíla,,
Tombob wrote:Sveinbjörn minn kæri, þú ert að taka þetta allt of alvarlega. Við þurfum ekkert að vera sammála, reyndar er oft miklu skemmtilegra þegar menn eru það ekki.
Auðvitað hefur kaninn helling af stöffi sem er áhugavert og jafnvel down right brillant (AC Cobra imo.)
Það hefur bara svo oft komið fyrir að kaninn kemur með eitthvað sem mér finnst looka mega cool og ég verð all excited en um leið og ég sest inn í græjuna þá er allt búið. Leiðinleg stýrir, ljót mælaborð og bara öll innréttingin eins og budgetið hafi klárast í miðju productioni. Að því bættu skynja þessar bifreiðar andúð mína á þeim og reyna umsvifalaust að drepa mig í næstu high speed beyju. Eru til amerískir bílar sem geta tekið hvalfjarðar botn eins og menn en eru samt þægilegir í day to day traffic ? Örugglega en ég hef ekki en rekist á þá.
Þannig að ég er orðin fullur af fordómum gagnvart amerísku stöffi. Þessir fordómar birtast svo í röngum alhæfingum og ósanngjörnum pirringi út í allt sem er amerískt.
Það er sorglegt en satt að í mínu tilfelli er þessi fullyrðing hjá þérlíklega nálægt því að vera rétt (bæta inn Merc og Audi og þá steinliggur það). What can I say, ég er bara frekar einfaldur. Kannski þegar ég kemst til vits og fleiri ára þá breytist þetta ? Anything is possible.bimmer wrote:ef það er ekki BMW ,, turbo eða S/C ,,, track bíll,,, einhver Ítalskur supercar eða álíka ,,, einn Porsche sleppur á milli ....... þá er ekkert varið í bíla,,![]()
Kv,
Tómas
Alpina wrote:1966 ... Vann FORD GT40 LE-MANS og 1967...... aftur 1968 og svo aftur 1969............ og jarðaði þar með hrokann í Euro-trashinu svo um munaði

bimmer wrote:Alpina wrote:1966 ... Vann FORD GT40 LE-MANS og 1967...... aftur 1968 og svo aftur 1969............ og jarðaði þar með hrokann í Euro-trashinu svo um munaði
Sveinbjörn....... Ford GT40 var hannaður og smíðaður í Englandi.

Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:1966 ... Vann FORD GT40 LE-MANS og 1967...... aftur 1968 og svo aftur 1969............ og jarðaði þar með hrokann í Euro-trashinu svo um munaði
Sveinbjörn....... Ford GT40 var hannaður og smíðaður í Englandi.
Já ....... og

bimmer wrote:[
Kaninn gat þetta semsagt ekki og lét bretana gera þetta. Það er því ómögulegt að segja
að kaninn hafi "jarðað þar með hrokann í Euro-trashinu svo um munaði". Fáránleg staðhæfing.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests