oddur11 wrote:veit ekki hvort að það sé búið að koma með þetta.. en eg held að þessi bimmi hafi verið i spyrnu við impresu (tiger) og farið í polla för og mist stjórn á bílnum
///MR HUNG wrote:oddur11 wrote:veit ekki hvort að það sé búið að koma með þetta.. en eg held að þessi bimmi hafi verið i spyrnu við impresu (tiger) og farið í polla för og mist stjórn á bílnum
Ótrúlegt að Tigerinn hafi ekki stokkið út og skrúfað felgurnar undan hræinu
///MR HUNG wrote:oddur11 wrote:veit ekki hvort að það sé búið að koma með þetta.. en eg held að þessi bimmi hafi verið i spyrnu við impresu (tiger) og farið í polla för og mist stjórn á bílnum
einarsss wrote:ha ... var tægerinn böstaður fyrir að stela felgum og reyna selja þær aftur? ég vill fá full story
doddi1 wrote:vóvóvó, var ég að missa af einhverju? er tigerinn orðinn glæpamaður?![]()
![]()
![]()

einarsss wrote:ha ... var tægerinn böstaður fyrir að stela felgum og reyna selja þær aftur? ég vill fá full story
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests