Svezel wrote:Núna verða stífar æfingar í skúrnum fram að sumri við að æfa skiptinuna frá 2. í 3.gír
Angelic0- wrote:Svezel wrote:Núna verða stífar æfingar í skúrnum fram að sumri við að æfa skiptinuna frá 2. í 3.gír
Ég hef alltaf lifað í þeirri meiningu að power-ið sé nóg í þessum "///M" bílum hjá BMW að svona djöfulgangs-skiptingar séu óþörf...
fart wrote:Angelic0- wrote:Svezel wrote:Núna verða stífar æfingar í skúrnum fram að sumri við að æfa skiptinuna frá 2. í 3.gír
Ég hef alltaf lifað í þeirri meiningu að power-ið sé nóg í þessum "///M" bílum hjá BMW að svona djöfulgangs-skiptingar séu óþörf...
Powerið er ekki nóg til að vinna spyrnuna með því að setja í 5. gír við 110km hraða.
Svezel wrote:Mega stutt throw + minni mótstaða en venjulega í 5.gír + ryðgaður ökumaður = mis shift
Það sorglega er að ég var ekki einu sinni að skipta neitt mega hratt
Svezel wrote:Núna verða stífar æfingar í skúrnum fram að sumri við að æfa skiptinuna frá 2. í 3.gír

Sezar wrote:Svezel wrote:Núna verða stífar æfingar í skúrnum fram að sumri við að æfa skiptinuna frá 2. í 3.gír
Þú ert ekki einn þarna úti,,,ég lenti í þessu á gamla Roadsternum mínum....mega pirrandi í action:evil:

íbbi_ wrote:skil nú ekki hvað er svona ofsalega lame við kvartmíluna, alltaf gaman að taka góða þrykkju og kepa við klukkuna, maður getur nú haft gaman af því þótt manni finnist gaman að beygja líka
Svezel wrote:íbbi_ wrote:skil nú ekki hvað er svona ofsalega lame við kvartmíluna, alltaf gaman að taka góða þrykkju og kepa við klukkuna, maður getur nú haft gaman af því þótt manni finnist gaman að beygja líka
Einhæft og leiðinlegt sport sem stendur yfir í örfáar sekúndur í einu og krefst takmarkaðra aksturshæfileika. Fyrir utan það hvað þessi stutta vegalengd sýnir engan vegin aflið í virkilega öflugum bílum
Jón Ragnar wrote:Kvartmíla er ekkert skemmtileg nema menn eru á bílum sem fara undir 10

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 50 guests