meðavið allt sem fer með honum þá er 100k ekki mikið
ef það hafa einhverjir áhuga á honum og vilja reina að fá hann þá þá þíðir ekki að koma með eithvað bull boð
sendið bara tilboð í pm og ef það er eithvað bull þá svara ég því ekki
bmabi wrote:meðavið allt sem fer með honum þá er 100k ekki mikið
ef það hafa einhverjir áhuga á honum og vilja reina að fá hann þá þá þíðir ekki að koma með eithvað bull boð
einarsss wrote:bmabi wrote:meðavið allt sem fer með honum þá er 100k ekki mikið
hvað fylgir?
bmabi wrote:ég er eigandinn af þessum e3o nú ættla ég að setja inn smá um hann
það fylgja með honum báðar hurðir, bretti og húdd svo er til teppið í hann og bæði framm sætinn
það eru nýjir framm demparar og bremsu leiðslur frá höfuðdælu og afturí skálarnar hann fer á orginal bbs felgum og það á eftir að ger smá hlut í framm stelinu
allir vara hlutir sem ég á fer með bílnum
skifti eru möguleg en einga bíla með lánum
mótorhjól er besti kostur ef reint er að sifta
og ef þið viljið vita meira þá er bara að hringja
Kv. Haffi

Djofullinn wrote:Og eru þetta nýir hlutir sem fylgja? Eða bara notað dót? Eru aukasætin sportsæti?

GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:Og eru þetta nýir hlutir sem fylgja? Eða bara notað dót? Eru aukasætin sportsæti?
Ætlarðu að taka bílinn af mér :evil:![]()
Já sætin sem fylgja eru sportsæti, en þetta er ekki allt nýtt

Djofullinn wrote:GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:Og eru þetta nýir hlutir sem fylgja? Eða bara notað dót? Eru aukasætin sportsæti?
Ætlarðu að taka bílinn af mér :evil:![]()
Já sætin sem fylgja eru sportsæti, en þetta er ekki allt nýtt
Nei ekki nema hann vilji selja mér hann á 25k
Bui wrote:LÆST DRIF?
birgir_sig wrote:Bui wrote:LÆST DRIF?
finnst þer líklegt að það sé læst drif á 320 bíl, sem gerist ekki meira orginal.

birkire wrote:birgir_sig wrote:Bui wrote:LÆST DRIF?
finnst þer líklegt að það sé læst drif á 320 bíl, sem gerist ekki meira orginal.
Slatti af öllum læstu bmw drifum á landinu eru til því að bíllin var pantaður með Vetrarpakka(Læst drif, hituð sæti osfv) þannig það er aldrei að vita að mest harlem bimmar á landinu séu með lsd
Angelic0- wrote:birkire wrote:birgir_sig wrote:Bui wrote:LÆST DRIF?
Slatti af öllum læstu bmw drifum á landinu eru til því að bíllin var pantaður með Vetrarpakka(Læst drif, hituð sæti osfv) þannig það er aldrei að vita að mest harlem bimmar á landinu séu með lsd
ég átti 320i sem að var með læst drif...
svo átti ég annan 325e, sem að var búið að swappa 320i í og hann var líka með LSD...

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests