Jú, ekki orginal stóla samt. Ég svaraði þessu inn í þráðinn um minn bíl,
óþarfi að fyllan þennan þráð af þessum pælingum.
arnibjorn wrote:Jéjé kominn með orginal sportstólana, þakka Jens fyrir þá![]()
Þarf að mixa þá í bílinn á eftir, er smá bras af því að sleðarnir eru eitthvað fucked.
Síðan náði ég í númerin áðan, hef núna viku til að fara í skoðun.
Sjáumst á rúntinum í kvöld![]()
![]()
srr wrote:arnibjorn wrote:Jéjé kominn með orginal sportstólana, þakka Jens fyrir þá![]()
Þarf að mixa þá í bílinn á eftir, er smá bras af því að sleðarnir eru eitthvað fucked.
Síðan náði ég í númerin áðan, hef núna viku til að fara í skoðun.
Sjáumst á rúntinum í kvöld![]()
![]()
Úúúú....er sumarið semsagt komið![]()
![]()
![]()
Spurning að sækja númerin á 535i bráðum og joina þér á rúntinum![]()
Bui wrote:var verið að panta pizzu með pepperóni
arnibjorn wrote:Fór með bílinn í skoðunn í hádeginu.
Bjóst við því versta og vonaði það besta![]()
Fékk þennan glæsilega græna 5 miða.
Það sem var sett úta var slitið dekk að framan hægra megin(ekkert mál, ný dekk á leiðinni sem allra fyrst) og svo filmur á framljósunum.
Frekar lélegt þetta með filmurnar af því að lamin-x hélt því fram að þetta væri alveg löglegt af því að það lýsir 98% eða eitthvað í gegn og á því að sleppa.
Hinsvegar segir skoðunarmaðurinn mér að ALLAR filmur á framljós eru ólöglegar, meira að segja glærar filmur! Sem að mér finnst fáránlegt..
Frekar steikt að maður megi ekki vera með glærar protective filmur á ljósunum sínum![]()
Þannig að ég þarf að græja ný ljós eða rífa filmurnar af og henda nýjum dekkjum undir og þá ætti hann að fljúga í gegn
arnibjorn wrote:Bui wrote:var verið að panta pizzu með pepperóni
Ha?![]()
En já ég var reyndar að borða pizzu með pepperoni áðan.. og sveppum líka meira að segja

Bui wrote:arnibjorn wrote:Bui wrote:var verið að panta pizzu með pepperóni
Ha?![]()
En já ég var reyndar að borða pizzu með pepperoni áðan.. og sveppum líka meira að segja
hehe var að vinna og einhver spurði hvort ég hefði keypt gamla bílinn minn aftur því það var svipaður bíll úti á stæði, fór og checkaði á þeim bíl og sá að þetta var þinn
arnibjorn wrote:Bui wrote:arnibjorn wrote:Bui wrote:var verið að panta pizzu með pepperóni
Ha?![]()
hehe var að vinna og einhver spurði hvort ég hefði keypt gamla bílinn minn aftur því það var svipaður bíll úti á stæði, fór og checkaði á þeim bíl og sá að þetta var þinn
Haha damn.. held að ég hafi aldrei heyrt jafn mikla móðgun á bílinn minn áður![]()
En hann er reyndar fokk ljótur núna, engin mtech II svunta og sitthvorar felgurnar að framan og aftan þannig að
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 30 guests