Fyrir utan það að E30 bila ekki

Angelic0- wrote:ætli viðhaldskostnaður af E30 sé ekki svipaður og afborganirnar af þessum Audi... svo að ég sé ekki að þú sért betur staddur svona
ingo_GT wrote:Angelic0- wrote:ætli viðhaldskostnaður af E30 sé ekki svipaður og afborganirnar af þessum Audi... svo að ég sé ekki að þú sért betur staddur svona
Minn gamli e30 billaði ekkert meðan sumarið var en síðan á endanum dó hann![]()
Held að þetta fari bara efti því hverni maður fyrr með þetta og ef ég þekki Gunna rétt þá er hann ekkert það rosalega mikið fyrri því að spóla og þanni læti annað en ég![]()
Gunni keyftu hann

Djofullinn wrote:Menn eru liggur við að gefa varahluti í E30
GunniSteins wrote:ingo_GT wrote:Angelic0- wrote:ætli viðhaldskostnaður af E30 sé ekki svipaður og afborganirnar af þessum Audi... svo að ég sé ekki að þú sért betur staddur svona
Held að þetta fari bara efti því hverni maður fyrr með þetta og ef ég þekki Gunna rétt þá er hann ekkert það rosalega mikið fyrri því að spóla og þanni læti annað en ég![]()
Gunni keyftu hann
Haha ég væri allavega ekki að fara spóla á honum þangað til hitaelementið springur og halda svo áfram að Spóla:)![]()
En viktor nei ég held að þetta sé ekki nálægt því sem ég hef eytt í Audi
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Menn eru liggur við að gefa varahluti í E30
Stop lying

ingo_GT wrote:GunniSteins wrote:ingo_GT wrote:Angelic0- wrote:ætli viðhaldskostnaður af E30 sé ekki svipaður og afborganirnar af þessum Audi... svo að ég sé ekki að þú sért betur staddur svona
Gunni keyftu hann
Haha ég væri allavega ekki að fara spóla á honum þangað til hitaelementið springur og halda svo áfram að Spóla:)![]()
En viktor nei ég held að þetta sé ekki nálægt því sem ég hef eytt í Audi
Lagaði þetta aðeins hjá þér

ingo_GT wrote:Fór að skoða þennan áðan með Gunna hann lítur allveg þokkalega útt en bara svo þið vittið þá er bannað að kaupa þennan Gunni ætlar að taka hann um mánaða mótinn![]()
![]()
Annars er mér sama

aronjarl wrote:eru menn bara að pissa í sig yfir þessum haug.![]()
100k í dag er mikill peningur.

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests