fart wrote:CUP koma venjulega best út sem Overall semislicks
fart wrote:R888 eru massagóð í þurru og hita

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Aron Andrew wrote:Er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en hvar hefuru verið að keyra á slikkum Viktor?
Angelic0- wrote:Aron Andrew wrote:Er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en hvar hefuru verið að keyra á slikkum Viktor?
Prófaði R888 undir E39 M5... VT193, fann reyndar líka hversu slæma hluti það gerði fyrir kúplinguna í þeim bíl... enda er komin ný kúpling í hann
fart wrote:Angelic0- wrote:Aron Andrew wrote:Er ekki að reyna að vera leiðinlegur, en hvar hefuru verið að keyra á slikkum Viktor?
Prófaði R888 undir E39 M5... VT193, fann reyndar líka hversu slæma hluti það gerði fyrir kúplinguna í þeim bíl... enda er komin ný kúpling í hann
Var einhver að nota R888 undir E39M5 á íslandiRosalega finnst mér það skrítið val á hjólbörðuðm, T1R ok.. en R888 á engan vegin heima á Íslandi, það er allavega mín skoðun.
Mér fannst CUP dekkin minnka undirstýringu á græna, en það gæti hafa komið fleira til, t.d. meiri mínuscamber, annað hitastig úti o.s.frv.
Það eru til gripmeiri semislikkar fyrir þurrt og heitt veður, en svona test taka yfirleitt á öllum aðstæðum, hröðun og bremsun.

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 53 guests