MR.M5 wrote:ja ætli þetta séu ekki speglarnir mínir???
Það er spurning??????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
MR.M5 wrote:ja ætli þetta séu ekki speglarnir mínir???

MR.M5 wrote:þetta er myndalegur bíll!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! eg ætla ekki að vera með nein leiðindi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! viltu m5???????????????????????????????????
Hlynur___ wrote:þú meinarMR.M5 wrote:þetta er myndalegur bíll!!!!!!!!!!!!!?????????????????????????!!!!!!!!!!!!!11111111!!!!!!!!!!!!!????????????????????????????????!!!!!!!!!!! eg ætla ekki að vera með nein leiðindi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????????????????????????????''''''''''''''''????????????????????????????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! viltu m5???????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11111111111111111???????????????????

Angelic0- wrote:MR.M5 wrote:Heyrðu má ég fá að koma og skoða bílinn hjá þér???
o, ó....
ég er á leiðinni að sækja popp og coke, greinilega fleiri en einn E39 nonM með M spegla...
tilviljanakennt samt að þeir hrynji hérna inn eftir að við fórum að velta þessu fyrir okkur
s40turbo wrote:Angelic0- wrote:MR.M5 wrote:Heyrðu má ég fá að koma og skoða bílinn hjá þér???
o, ó....
ég er á leiðinni að sækja popp og coke, greinilega fleiri en einn E39 nonM með M spegla...
tilviljanakennt samt að þeir hrynji hérna inn eftir að við fórum að velta þessu fyrir okkur
Siðan var verið að segja mér að haga mér hérna inni afþví fólk hérna væri svo þroskað og blabla...Get ekki betur séð nema þið séuð lítið skárri en Hugi.is eða álika og kengvangefnir í þokkabót að eyðileggja auglýsinguna hjá manninum
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests