Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Krók-loppið
Aron Andrew wrote:Risa túba
arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
Þú gerir þér grein fyrir því að 19 mars ertu með í kringum 120 pósta![]()
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
sweet... þú gerir þér væntanlega grein fyrir því að ég er heimavinnandi móðir...
sit hérna með litluna og er að kenna henni á kraftinn 4 future references....
arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
sweet... þú gerir þér væntanlega grein fyrir því að ég er heimavinnandi móðir...
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
Já en þú gerir þér grein fyrir því að þú ÞARFT ekki að kommenta í hvert skipti sem að einhver annar kommentar á kraftinn![]()
En allavega.. taktu þessu hvernig sem er, fannst bara að ég þurfti að minnast á þetta við þig fyrst að menn voru byrjaðir að benda mér á þetta.
Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Okey sorry Viktor en þú VERÐUR að fara slappa af. Ég hélt að ég væri slæmur en SÆLL.
Já en þú gerir þér grein fyrir því að þú ÞARFT ekki að kommenta í hvert skipti sem að einhver annar kommentar á kraftinn![]()
En allavega.. taktu þessu hvernig sem er, fannst bara að ég þurfti að minnast á þetta við þig fyrst að menn voru byrjaðir að benda mér á þetta.
ég svaf í allan dag....
and now i am awake and bored...
Users browsing this forum: No registered users and 92 guests