bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 22:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 20:25 
Formúlubílstjóri

Freyr Gauti wrote:
Mæli með Dell eða HP, á 2 dell lappa og eina borðtölvu og þetta hefur aldrei klikkað. "IBM" hefur farið virkilega niður í gæðum eftir að Lenovo keypti fartölvuframleiðsluna, þetta hef ég frá bróður mínum sem er IT gaur, hefur sjálfur verið með IBM lappa yfirleitt og finnur mikinn mun á þeim eftir eignaskiptin.

Pabbi var með eldri IBM vél sem vann eins og hestur í 5 ár og þá var skipt yfir í nýrri Thinpad, rétt áður en Lenovo keyptu þetta batterí. Eins og ég hef nú þegar sagt, þá var sú vél algjört hræ. :l

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 21:24 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Freyr Gauti wrote:
Mæli með Dell eða HP, á 2 dell lappa og eina borðtölvu og þetta hefur aldrei klikkað. "IBM" hefur farið virkilega niður í gæðum eftir að Lenovo keypti fartölvuframleiðsluna, þetta hef ég frá bróður mínum sem er IT gaur, hefur sjálfur verið með IBM lappa yfirleitt og finnur mikinn mun á þeim eftir eignaskiptin.

Pabbi var með eldri IBM vél sem vann eins og hestur í 5 ár og þá var skipt yfir í nýrri Thinpad, rétt áður en Lenovo keyptu þetta batterí. Eins og ég hef nú þegar sagt, þá var sú vél algjört hræ. :l

Ég er með IBM/Lenovo T60 vél sem er 2ja og hálfs árs gömul, seld sem IBM vél, og merkt þannig, en framleidd eftir að Lenovo kaupir þetta allt saman ef mig misminnir ekki.

Ég hef nú almennt verið ánægður með hana nema það að hún virtist hitna of mikið á tímabili og var því skipt um móðurborð í henni í ábyrgð (3ja ára ábyrgð). Ég keypti þessa vél að hluta til útaf 3ja ára ábyrgðinni sem og að eftir að ég kynnti mér málið þá væru IBM T vélarnar smíðaðar/hannaðar til að endast og hafa gert það í gegnum tíðina.

Hef þó einnig verið í vandræðum með að tölvan á það ansi oft til að frjósa með svörtum skjá og ekkert hægt að gera annað en að halda inni power takkanum, ef einhver hérna veit hvað gæti valdið þá má sá hinn sami endilega senda mér PM.

Annars af þessum tölvum sem þú telur upp þá gæti ég trúað að Dell væri sterkasti kosturinn ef þú ert að velta alheimsábyrgð fyrir þér, sjálfur hugsa ég að ég tæki Dell vélina.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 00:51 
Kassabílstjóri

toshiba satelite.

ég hef átt 2 svona. eina A180. var frábær. átti hana í 2ár. en hun fórst í jarðskjálftanum í sumar.. brotmaði i henni skjárinn og eitthvað.. svo helltist yfir hana svona liter af gosi.. en hun virkaði alltaf bara ef ég tengdi hana við sjonvarpið mitt..

en svo keypti ég af mömmu aðra nema A200, og hun er frábær..
með vista home premium. og er nokk góð.. lét breyta henni. setja meira vinsluminni (now 4gb) einnig lét ég setja 300gb harðan disk.. man ekki hvort hann var 250 eða 300gb..

en eftir þessar breytingar hefur hljoðkortið ekki virkað í henni.
.

ef þú vilt kaupa hana af mér þá geturu fengið hana fyrir 65þus kr..

og ekki prútta. er nybuinn að eyða í hana 25þus kall + það sem er verið að reyna laga hljoðdriverinn i henni nuna..
þessi tölva er ekki orðinn árs gömul. notur fylgja. og hun kostaði einhvern 140þus kall ny ;)

(Sorry að ég sé að reyna selja tölvuna í þessum þræði)

en annars mæli ég með þessum löppum..
langar bara í borðtölvu.. þessvegna er þessi til sölu :)

1994 M.Benz E220 sportline seldur
1993 M.Benz E220 seldur
1996 Ford Mustang GT 5,0 convertible. seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 01:13 
Kassabílstjóri

Eins og margir hérna, IBM 1. 2 og 3!

Er með IBM X40 núna sem ég er yfir mig ástfanginn af, og ég er búinn að eiga, nota, gera við flestar týpur á markaðnum.

IBM = Dýrt en 110% áreiðanleiki. Thinkvantage toolsin eru líka SNILLD ef þú lærir á þau, tala nú ekki um recovery tólin frá þeim, 100% OS recovery með öllu á undir 20 mín.

Dell og HP eru líka toppmerki auðvitað, en ná sjaldnast að outperforma IBM þótt speccarnir á blaði séu svipaðir.

Toshiba, Packard Bell og SUMAR Acer týpur eru líka vel speccaðar og jafnvel áreiðanlegar fyrir peninginn. Toshiba eru að fara upp á við varðandi bilanatíðnir, Acer eru rosalega upp og niður og Packard Bell eru rosalega vel speccaðar en borga með minni áreiðanleika.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 01:25 
Formúlubílstjóri

Er með DELL latitude D510, búinn að duga mér í 4-5 ár, rock solid dót..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 08:30 
Formúlubílstjóri

E-cdi wrote:
toshiba satelite.
...

ef þú vilt kaupa hana af mér þá geturu fengið hana fyrir 65þus kr..

...

Virkar hljóðkortið og hverjir eru spekkarnir? Hver hefur framkvæmt breytingar vinnu við hana, er það verkstæði (nótur) eða DIY?

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 09:00 
Meðlimur Meðlimur

Jss wrote:

Hef þó einnig verið í vandræðum með að tölvan á það ansi oft til að frjósa með svörtum skjá og ekkert hægt að gera annað en að halda inni power takkanum, ef einhver hérna veit hvað gæti valdið þá má sá hinn sami endilega senda mér PM.

Margt sem gæti verið að... t.d. lélegur skjákorts driver.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 09:04 
Formúlubílstjóri

Systir mín keypti sér nýja Dell tölvu sem hrundi og hrundi og hrundi, hún fór með hana amk 3x áður en hún fékk nýja tölvu.

Svo átti ,,tengdamóðir mín" Dell tölvu sem bilaði um daginn, búin að eiga hana í rúmt ár. Þar fór skjá-eitthvað sem orsakaði stafarugl út um allt.... og hún þurfti að fá nýja tölvu.

Tölvur eru bara lotterý.

Ég myndi sjálfur passa mig mjög á að MÆLA með einhverju :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 10:24 
Formúlubílstjóri

Ending fer rosalega mikið eftir því hvernig fólk notar og fer með vélina.

Pabbi á t.d. 5ára gamla Toshiba vél sem er ennþá eins og ný en hún hefur líka aldrei tengst internetinu eða verið ræst öðruvísi en á borði. Svona vélar eru rosalega fljótar að vera slappar ef þetta er á þeytingi út um allt, t.d. mikið horft á þær upp í rúmi (fullt fullt af ryki) og verið að ferðast með þær um allt með tilheyrandi hnjaski.

Fólk kennir líka oft hardware'inu um hugbúnaðarvandamál, það skiptir engu máli hvaðan tölvan er ef hún er stöppuð af malware, hún mun alltaf vera slow.

Ég er með rúmlega 2ára Dell D820 vél í vinnunni sem virkar þokkalega en það er samt margt í henni sem mér líkar ekki (slappur skjár, þung miðað við specca, léleg netkort, leiðinleg dokka). Er líka með gamlan HP lappa sem stendur sig ennþá ótrúlega vel, myndi fá mér HP sjálfur út frá minni reynslu í vinnunni.

Átti Dell Inspiron vél þegar ég var í HÍ og hún rétt entist mér námið, gersamlega totaled í dag með bilaðan disk controller og fucked up skjá. Líkaði aldrei smíðin á henni, fannst hún verða fljótt mjög þreytt þótt hún hafi kostað um 300þús kall á sínum tíma.

IBM var alveg í league of its own en ég hef ekki mikla reynslu af þeim í seinni tíð, veit bara að þær eru ansi dýrar og first impression hefur verið gott.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 15:52 
Formúlubílstjóri

Ég held að ég fái Geir Haarde til að aðstoða mig við að velja :alien:

En þá er kannski ráð að kasta fram annari spurningu: hverjir standa sig best í þjónustu? Þeas erlenda merkið, íslenski þjónustuaðilinn og svo hvort ábyrgðin sé universal (þeas ef maður kaupir tölvu í öðru landi en því sem maður býr í, þarf þá að senda græjuna til upprunalands etc).

Toshiba - það tók 2 vikur að komast að :bawl: var með universal ábyrgð (ekkert kjaftæði)
Dell
HP
Fujitsu Siemens
Asus
Acer
Compaq
...

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 15:55 
Formúlubílstjóri

Fáðu þér lenovo thinkpad vél, 3 ára alheimsábyrgð, bara passa uppá að taka með þér nótuna fyrir vélinni þegar þú ferð erlendis.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 16:24 
Meðlimur Meðlimur

Hafandi kynnst þjónustunni hjá IBM/Nýherja þá mun ég aldrei kaupa tölvu frá þeim aftur.

kv.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 16:30 
Formúlubílstjóri

Ég var ósáttur með þjónustuna hjá EJS fyrir nokkrum árum, hef ekki farið með tölvu til þeirra í svolítinn tíma.

Annars er það rétt hjá Geiranum, tölvur eru mikið lotterí. Fartölvan mín fer að nálgast fimm ára aldurinn og hún er alveg eins og ný (kannski ekki útlitslega séð). Ég er mjög hissa á því, sérstaklega þar sem hún dúsar oftast í skottinu á bílnum mínum. :D

Svo er ég með Dell borðtölvu sem ég fékk þegar ég skipti inn fartölvunni.. Hún er 6 ára gömul og hún er að vinna eins og trukkur!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 16:57 
Formúlubílstjóri

Talandi um það já.. Var að fara með UPSa í viðgerð í EJS.. (varaaflgjafa/batterý fyrir þá sem ekki vita)..
Hún sagði mér þar í móttökunni að það væri sér starfsmaður í þeim málum svo þetta tæki nú bara 1 dag eða svo. "Ekki 4-5 vikur eins og með ýmislegt annað" orðrétt...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Mar 2009 13:25 
Meðlimur Meðlimur

Ég átti Dell vél sem er keypt að utan... Með henni fylgdi bara 1 árs alheimsábyrgð en eftir þetta eina ár, þá gat ég farið með vélina til þeirra og borgað einhvern 6þús kall og framlengt ábyrgðina um ár.... Það á víst að vera hægt að framlengja ábyrgðina í nokkur ár, með því að mæta ár eftir ár.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC