bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 17. Aug 2025 22:18

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2003 19:19 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
JSS sagði einmitt að þetta hefði verið á sama bíl - veit samt ekki hvort það hafi verið sama dag.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2003 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Þarf ekki að bera saman nýja original á móti nýjum af þessari tegund svo að munurinn sé sem marktækastur'

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2003 21:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Góðan daginn börnin góð :wink:

Mér þætti gaman að vita hvernig umræddir kertaþræðir geta gefið öflugri/betri neista án þess að viðnámið breytist gríðarlega.Til að fá öflugri/betri neista þarf fleiri volt,ef voltin eru fleiri er auðveldara að fá neista til að hlaupa yfir kerta bilið og þar með fljótari kveiking og meira afl.Við vitum allir að kertaþræðir geta ekki búið til spennu,en ef viðnámið minnkar eru allar líkur á að spennan hækki upp að vissu marki vegna þess að hún á greiðari leið í gegnum þráðinn.

Vinsamlegast útskýrið fyrir mér fávísum hvernig þessir kertaþræðir virka


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2003 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Það er auðvitað lang einfaldast fyrir þig að leita þér upplýsinga á heimasíðunni þeirra
ef að þig langar til að vita meira.

Ég ákvað að minnsta kosti að lesa mér til um þetta hjá þeim í stað þess að fara að
koma með einhverjar efasemdir um þetta og hérna er það sem ég fann.

Quote:
Nology HotWires are the most technologically advanced ignition wires available. HotWires create the most powerful spark possible. HotWires are engineered with a special built-in capacitor, exclusive only to HotWires. This revolutionary design allows energy from the ignition coil to accumulate in the capacitor until the voltage at the spark plug electrodes reaches the ionization point. At that split second point the entire power of the stored spark is discharged at once, creating a spark 300 times more powerful. The result is faster, more complete combustion, and most importantly,
MORE HORSEPOWER that's 100%. Smog Legal.


HotWires notast við sérstakan þétti, sem safnar öllu rafmagninu saman í þræðinum á einn stað,
þar til að neistinn hoppar yfir kertið.
Allt aflið á þá greiðari leið að kertinu (geri ráð fyrir að þéttirinn sé nálægt/uppvið enda þráðarins) og fer því
allur straumurinn í kertið í einu.

Þetta segja þeir að orsaki neista sem er MUN sterkari, og það valdi aftur betri bruna o.s.frv.

Það þarf rafmagnsfræðing til að segja mér hvort þetta geti staðist eða ekki,
en mér finnst þetta alls ekki hljóma heimskulega.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2003 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Quote:
creating a spark 300 times more powerful


Feita nonsenensið

300sinnum hvað, 40000volt í venjulegu háspennu kefli?????????
það væri þá hvað 300x 40000 = 12000000v liggur við að þetta sé eins og Back to the future, 1,2jigawatts eða elding :) haha

Quote:
This revolutionary design allows energy from the ignition coil to accumulate in the capacitor until the voltage at the spark plug electrodes reaches the ionization point


WTF, það er ekki únsa að straum eða volti í þráðunum fyrr en það er leist úr keflinu, sem þýðir að um leið og rafmagnið losnar frá keflinu þá fer það og safnast saman í þráðunum og svo í kertinn,
Eitt sem ekki gengur þar, því að tíminn af rafmagni sem er gefinn frá keflinu er jafn langur og venjulega sem þýðir að jafn mikið rafman kemst í þræðina og ef þeir eru að safna spennunni þá seinkar rafmagninu og kveikja hefur því seinkað!!

Ég var áðan alveg að kaupa einhverja breyttingu en að segja 300sinnum meira hefur dregið það tilbaka, hverskonar non sense er það,
Í hverju er eiginlega verið að mæla líka, voltum, wöttum , kílójúlum

Áður en umræðan heldur áfram hvernig væri að sjá dyno graph??

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Oct 2003 19:21 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Sammála síðasta ræðumanni.

Þéttir virkar eins og geymir eða tankur.Hann safnar saman spennu en til það sé hægt verður að liggja straumur til hanns.Sá straumur er ekki til staðar fyrr en kveikjan sendir spennu púls í þráðinn en það er svo stuttur púls að þéttirinn myndi seinka kveikjunni þar sem hann þyrfti að fyllast áður en spennan nær til kertisins.

Þetta bara meikar ekki sens.Þéttirinn getur ekki safnað saman spennu sem er ekki til staðar.Ef þetta virkaði væru þessir kertaþræðir lausn á orkuvanda heimsins,endalaus orka sem verður til úr engu :roll: Held ekki


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Blablabla
er nú yfirleitt frekar ósammála gst ,og hans sjónarmiðum í aflútreikningum
en þarna erum við BARA sammála ,, trúi varla að þetta sé gerlegt :? :?
Man eftir grein um einhvern 6 cyl. S mótor frá BMW(((50/52/54))
og þar var einmitt skrifað að vélaverkfræðingarnir náðu ca. X hö/liter cc
og þá var RAFMAGNS gengið kallað til og auka 20 hö. náðust :wink: :wink:

þannig að ýmislegt er hægt en ekki ÞETTA.........að ég held

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina :

Þetta er eftir að góða rafmagns gengið hjá BMW er búið,
unreal tölur bara,

Afhverju ertu ósammála mér í sjónarmiðum og aflútreikningum??
Hvað er það sem þú ert ósammála með, því að ég er alveg til í að tala um það frá tæknilegu sjónarmiði,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 17:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég er samt sammála Gst með hvað hann er sammála mér með sumt sem ég er sammála Alpina hvað hann er ósammála með hluti sem ég er ósammála líka!

8)

Sæmi

:lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 17:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 15. Apr 2003 00:55
Posts: 974
saemi wrote:
Ég er samt sammála Gst með hvað hann er sammála mér með sumt sem ég er sammála Alpina hvað hann er ósammála með hluti sem ég er ósammála líka!

8)

Sæmi

:lol:




:hmm: :hmm: :hmm:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 17:25 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
saemi wrote:
Ég er samt sammála Gst með hvað hann er sammála mér með sumt sem ég er sammála Alpina hvað hann er ósammála með hluti sem ég er ósammála líka!


:lol: Sigga Beinteins mætt á staðinn!! :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Oct 2003 19:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
iar wrote:
saemi wrote:
Ég er samt sammála Gst með hvað hann er sammála mér með sumt sem ég er sammála Alpina hvað hann er ósammála með hluti sem ég er ósammála líka!


:lol: Sigga Beinteins mætt á staðinn!! :lol:

AAAAAAHAHHAHAHAHAHHAHHAHA

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Sammmmmála
PostPosted: Sat 08. Nov 2003 20:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 20. Nov 2002 23:38
Posts: 476
Location: Akureyri
Gott og öflugt kveikjukerfi gerir gæfumuninn...

Það er staðreynd.

Á nokkur ykkar bíl með platínum í dag???

_________________
2002 árg 1969 rip
2002 árg 1971 rallýbíll (læknabíllinn) rip?
2000CA árg 1968 í langtímahvíld.
735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Nov 2003 13:27 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 15. Jul 2003 17:03
Posts: 126
Gæti þetta ekki verið tengt sjálfspani þessi þéttir er þá notaður til að mynda riðspennu ( en þá þurfti að vera spóla eða viðnám tengt við þéttinn) og riðspennan spanar svo upp spennu í þræðinum sem síðan gefur neistan ????


Bara vangaveltur gæti verið og er mjög líklega algjört rugl hjá mér er að læra rafeindatækni þannig maður fær ýmsar hugmyndir :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Hestaflaaukning
PostPosted: Tue 17. Mar 2009 09:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Afsakið hvað ég gref upp gamlann þráð.

Rakst á þetta nology dót á erlendri síðu og fór að spá í því, var einhver sem prófaði þetta?

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group