bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 15. Mar 2009 15:21 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 11. Jan 2007 10:46
Posts: 126
Sælir,

1. "Best að setja kælivatn á bílinn" ljósið kviknaði.
2. Á leið á næstu besínstöð rauk hitamælirinn upp.
3. Komst á bensínstöð og bætti á kælivatnið.
4. Þegar lyklinum er snúið í svissinum, þá kviknar á rauða ljósinu sem sýnir efra mark hitamælisins.
5. Bíllinn startar ekki!! Stundun snýr hann vélinni en aðra stundina kemur bara klikk hljóð.

Getur einhver sagt mér hvers vegna bíllinn startar ekki? Er þetta e-ð tölvudæmi eða er mótorinn farinn í fríið langa?

......held áfram að googla!

p.s hann kældi sig ekki í hægagangi, þannig að ég varð að drepa á honum heitum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Mar 2009 00:05 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sun 31. Jul 2005 19:06
Posts: 69
Semsagt ofhitnaði .. Farin heddpakkning og komið vatn í cylendrana mögulega.
Þjappar ekki vatninu og snýst því ekki.

Reykti hann eitthvað áður en þú drapst á honum?

_________________
3-Series


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Mar 2009 00:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Drepa þeir ekki sjálfkrafa á við ofhitnun, held það.
Annars þarf hann að hafa gengið slatta lengi heitur til að grilla pakkningu eða vél.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Mar 2009 01:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
hehe hef lent í að bílar hjá mér ofhitni og fari hedpakningar en þetta einhvernveiginn hljómar bara eins og hann sé annað hvort rafmagnslaus eða úrbrædur mótor. en hæpið að þú hafir bræt úr mótornum á svona stutum tíma ekki nema þú hafir ákveðið að fara frá hafnarfirði til keflavíkur til að setja vatn á kælikerfið hehe

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Mar 2009 15:26 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 11. Jan 2007 10:46
Posts: 126
Fyrsta greining skv. TB:

1. Ónýt viftuspaðakúpling
2. Ónýtur rafgeymir
3. Brotin vatnsdæla
4. ..............more to come


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Mar 2009 02:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
tja, afhverju tapaði hann vatninu áður en að hann hitnaði spyr ég nú bara...

ég ætla að skjóta á að viftukúplingin sé í lagi... það sé eitthvað annað að...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Mar 2009 10:24 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 11. Jan 2007 10:46
Posts: 126
Angelic0- wrote:
tja, afhverju tapaði hann vatninu áður en að hann hitnaði spyr ég nú bara...

ég ætla að skjóta á að viftukúplingin sé í lagi... það sé eitthvað annað að...



Gæti verið að hann hafi tapað kælivatninu vegna þess að vatnsdælan var brotin/lak :idea:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Mar 2009 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
bjornod wrote:
Angelic0- wrote:
tja, afhverju tapaði hann vatninu áður en að hann hitnaði spyr ég nú bara...

ég ætla að skjóta á að viftukúplingin sé í lagi... það sé eitthvað annað að...



Gæti verið að hann hafi tapað kælivatninu vegna þess að vatnsdælan var brotin/lak :idea:
Dælan hlítur að vera game over og ef þú hellir vatni á hann ætti hann að fara í gang væntanlega.

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Mar 2009 21:42 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 11. Jan 2007 10:46
Posts: 126
Þá virðast öll kurl vera komin til grafar og sagan er þá svona:

1. Bíllinn byrjaði að tapa kælivatninu vegna þess að dælan var farin að gefa sig.
2. Í langkeyrslu dugði vindkælingin til að kæla bílinn, en um leið og hægt var á ferðinni hafði viftuspaðakúplingin ekki við (ónýt), bíllinn ofhitnaði og kældi sig ekki í hægagangi þar sem dælan var slöpp og hafði úr litlu að moða auk þess sem viftuspaðinn snérist ekki.
3. Einhverra hluta vegna gekk þetta fram af rafgeyminum í bílunum (slappur fyrir?) og því náði hann ekki að starta.

Nú er búið að skipta um dælu, viftuspaðakúplingu og geymi (samtals 100k) og bíllinn gengur vel. Hins vegar kveiknar alltaf á rauða, efra markinu á hitamælinum þegar svissað er á bílinn. Það er væntanlega einhver villumelding.

Vonandi lýkur sögunni hér. over and out!

p.s nú þarf ég bara að fá DVD-navigation tölvu lánaða til að stilla klukkuna í bílnum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Mar 2009 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
bjornod wrote:
Þá virðast öll kurl vera komin til grafar og sagan er þá svona:

1. Bíllinn byrjaði að tapa kælivatninu vegna þess að dælan var farin að gefa sig.
2. Í langkeyrslu dugði vindkælingin til að kæla bílinn, en um leið og hægt var á ferðinni hafði viftuspaðakúplingin ekki við (ónýt), bíllinn ofhitnaði og kældi sig ekki í hægagangi þar sem dælan var slöpp og hafði úr litlu að moða auk þess sem viftuspaðinn snérist ekki.
3. Einhverra hluta vegna gekk þetta fram af rafgeyminum í bílunum (slappur fyrir?) og því náði hann ekki að starta.

Nú er búið að skipta um dælu, viftuspaðakúplingu og geymi (samtals 100k) og bíllinn gengur vel. Hins vegar kveiknar alltaf á rauða, efra markinu á hitamælinum þegar svissað er á bílinn. Það er væntanlega einhver villumelding.

Vonandi lýkur sögunni hér. over and out!

p.s nú þarf ég bara að fá DVD-navigation tölvu lánaða til að stilla klukkuna í bílnum.


Ef það slöknar aftur þegar startað er og draslið komið í gang má væntanlega reikna með að þetta sé bara BULB test eins og gengur þegar svissað er á.

Annars veit ég ekkert um svona nýmóðins farartæki :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Mar 2009 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
jon mar wrote:
bjornod wrote:
Þá virðast öll kurl vera komin til grafar og sagan er þá svona:

1. Bíllinn byrjaði að tapa kælivatninu vegna þess að dælan var farin að gefa sig.
2. Í langkeyrslu dugði vindkælingin til að kæla bílinn, en um leið og hægt var á ferðinni hafði viftuspaðakúplingin ekki við (ónýt), bíllinn ofhitnaði og kældi sig ekki í hægagangi þar sem dælan var slöpp og hafði úr litlu að moða auk þess sem viftuspaðinn snérist ekki.
3. Einhverra hluta vegna gekk þetta fram af rafgeyminum í bílunum (slappur fyrir?) og því náði hann ekki að starta.

Nú er búið að skipta um dælu, viftuspaðakúplingu og geymi (samtals 100k) og bíllinn gengur vel. Hins vegar kveiknar alltaf á rauða, efra markinu á hitamælinum þegar svissað er á bílinn. Það er væntanlega einhver villumelding.

Vonandi lýkur sögunni hér. over and out!

p.s nú þarf ég bara að fá DVD-navigation tölvu lánaða til að stilla klukkuna í bílnum.


Ef það slöknar aftur þegar startað er og draslið komið í gang má væntanlega reikna með að þetta sé bara BULB test eins og gengur þegar svissað er á.

Annars veit ég ekkert um svona nýmóðins farartæki :lol:


Stemmir. Hefur alltaf kviknað á rauða ljósinu þegar ég starta mínum BMW-um

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 22. Mar 2009 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Danni wrote:
jon mar wrote:
bjornod wrote:
Þá virðast öll kurl vera komin til grafar og sagan er þá svona:

1. Bíllinn byrjaði að tapa kælivatninu vegna þess að dælan var farin að gefa sig.
2. Í langkeyrslu dugði vindkælingin til að kæla bílinn, en um leið og hægt var á ferðinni hafði viftuspaðakúplingin ekki við (ónýt), bíllinn ofhitnaði og kældi sig ekki í hægagangi þar sem dælan var slöpp og hafði úr litlu að moða auk þess sem viftuspaðinn snérist ekki.
3. Einhverra hluta vegna gekk þetta fram af rafgeyminum í bílunum (slappur fyrir?) og því náði hann ekki að starta.

Nú er búið að skipta um dælu, viftuspaðakúplingu og geymi (samtals 100k) og bíllinn gengur vel. Hins vegar kveiknar alltaf á rauða, efra markinu á hitamælinum þegar svissað er á bílinn. Það er væntanlega einhver villumelding.

Vonandi lýkur sögunni hér. over and out!

p.s nú þarf ég bara að fá DVD-navigation tölvu lánaða til að stilla klukkuna í bílnum.


Ef það slöknar aftur þegar startað er og draslið komið í gang má væntanlega reikna með að þetta sé bara BULB test eins og gengur þegar svissað er á.

Annars veit ég ekkert um svona nýmóðins farartæki :lol:


Stemmir. Hefur alltaf kviknað á rauða ljósinu þegar ég starta mínum BMW-um



Nú, ég man ekki eftir því að það hafi kviknað þegar ég setti E46'inn minn í gang :oops:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group