Bílaspítalinn ætti að vera bílakirkjugarðurinn !!!!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Bílaspítalinn ætti að vera bílakirkjugarðurinn !!!!

Postby IngóJP » Fri 13. Mar 2009 13:13

Haha. Vinkona mín setti eitt sinn bíl sem hún átti á bílasölu. Svo einn daginn fer hún á rúntinn og ákveður að kíkja á söluna og sér bílinn hvergi. Svo fór hún í bakari daginn eftir og sá þar bílinn sinn þá hafði bílasalinn skroppið á honum heim :lol: :lol:
Suzuki Sidekick 33" 1977
IngóJP
Formúlubílstjóri

Postby HK RACING » Fri 13. Mar 2009 16:38

Steini B wrote:
doddi1 wrote:
joiS wrote:fann smá góðgæti um þessa skratta,,punchline neðst á blogginu http://www.hugi.is/bilar/threads.php?pa ... Id=1571590

við verðum samt að gefa því skilning að þessi þráður er 5 ára gamall og síðan þá eru eflaust nýjir eigendur....

B&L eru nú búnir að eiga hann í þónokkurn tíma...
2 ár.....
Hilmar B Þráinsson S 822-8171
HK RACING
Rallýbílstjóri

Postby HK RACING » Fri 13. Mar 2009 16:39

joiS wrote:
HK RACING wrote:
joiS wrote:Já þessi Hörður veður ekki í vitinu,, pabbi hans hlítur að eiga þetta því ekki hefur hann verkvit
B&L á þetta í dag....

þeir vonandi átta sig þá fljótt af hvernig starfsfólk þeir hafa uppa að bjóða,,,,vona það allavega svo fleiri lendi ekki í þessum höstlerum,,,
Það var ágætt starfsfólk þarna en B&L hefur náð að hrekja það allt í burtu,vinur minn hætti þarna og margir aðrir hafa gert það einnig
Hilmar B Þráinsson S 822-8171
HK RACING
Rallýbílstjóri

Postby Jónas » Fri 13. Mar 2009 18:04

IngóJP wrote:Haha. Vinkona mín setti eitt sinn bíl sem hún átti á bílasölu. Svo einn daginn fer hún á rúntinn og ákveður að kíkja á söluna og sér bílinn hvergi. Svo fór hún í bakari daginn eftir og sá þar bílinn sinn þá hafði bílasalinn skroppið á honum heim :lol: :lol:

Þetta er frekar algengt,, var það allavegna.
Jónas
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður