Leiðinlegt að sjá!!
En AFHVERJU stendur bíllinn á GRASI??
KLyX wrote:hann var bara færður út á það þangað til ég kemst með hann inn í skúr.
Einarsss, ekki alveg rétt, en þú ert með réttan enda bílsins í huga.

KLyX wrote:Já, óhætt að segja að þarna hafi ég dottið á good price indeed. Það var auglýst lippið á stuðarann og ég stökk á það nánast á sömu mínútu og það var auglýst.
Þá datt mér í hug að spyrja um stuðara í leiðinni og endaði með að ég tók stuðara og lipp á 38þúsund kall!
Veit til þess að NÝR kosti stuðari í dag um 146þús!
Svo fer ég bara að safna saman listunum og því sem upp á vantar, enginn asi með það, þetta kemur allt með kalda vatninu.
arnibjorn wrote:Damn Klyx heppinn að detta á þennan díl!!
Mætti halda að hann ætti vin sem er insider hjá B&L !!
HK RACING wrote:Hvernig ljós er þetta?
Ég á eitt svona svart aftermarket ljós sem gæti gengið á móti hinu sem þú ert með,örugglega Hella ljós ef ég man rétt.....
KLyX wrote:Já, óhætt að segja að þarna hafi ég dottið á good price indeed. Það var auglýst lippið á stuðarann og ég stökk á það nánast á sömu mínútu og það var auglýst.
Þá datt mér í hug að spyrja um stuðara í leiðinni og endaði með að ég tók stuðara og lipp á 38þúsund kall!
Svo fer ég bara að safna saman listunum og því sem upp á vantar, enginn asi með það, þetta kemur allt með kalda vatninu.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Mánisnær wrote:KLyX wrote:Já, óhætt að segja að þarna hafi ég dottið á good price indeed. Það var auglýst lippið á stuðarann og ég stökk á það nánast á sömu mínútu og það var auglýst.
Halló hér! 38 ÞÚSUND, hvað bíddu afhverju svona ódýrt vinur?
Users browsing this forum: No registered users and 78 guests