ég hef verið töluvert mikið í kringum þessa M5 bíla, bæði á og í, og reyndar séð um smá viðgerðir á þeim líka, sem og verið með þá í höndunum í umboði eiganda að reyna finna nýjann eiganda,
og get alveg fullyrt að þetta eru einhverjir þeir mestu rekstrarpittir sem ég hef kynst, og ég kalla nú ekki allt ömmu mína þegar það kemur af því að reka bíl, ég tók fyrir löngu þá áhvörðun að ef ég ætlaði að eignast svona bíl yrði hann að vera skudlaus, annars gæti ég aldrei rekið hann með góðu móti,
E39 M5 er margfalt meiri maskína(á sinn hátt) en w124 E500/500E og rukkar miklu meira í viðhald.
þú gerir þér fyrst grein fyrir því um hvað er verið að ræða. þegar þú eignast bílin, fyrst þú tekur ekki orðum herr alpina, bara sem dæmi þá brenna langflestir þessara bíla mikilli olíu, athugaðu hvað olían sem fer á þá kostar, þeir éta bókstaflega kúplingar ef það er verið að leika sér af þeim, athugaðu hvað hún kostar, og svo framvegis og framvegis,
engu að síður eru þetta einir af mínum uppáhalds bílum. og reyndar i.m.o eitt bestu bílar ever made. og að mínu mati nánast hinn fullkomni bíll,