Elnino wrote:hættur við sölu!
Bara svona fyrir forvitnis sakir, myndiru íhuga tilboð þegar nær dregur að sumri þó svo að þú sért hættur við söluna?
mymojo wrote:Elnino wrote:hættur við sölu!
Bara svona fyrir forvitnis sakir, myndiru íhuga tilboð þegar nær dregur að sumri þó svo að þú sért hættur við söluna?

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
hlynur11 wrote:Það er flott að losna við þetta fjós úr landinu
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Elnino wrote:hlynur11 wrote:Það er flott að losna við þetta fjós úr landinu
hefði náttulega verið best að láta andlitið á þér fylgja með, þá hefði þetta ekki geta orðið betra.
hlynur11 wrote:Elnino wrote:hlynur11 wrote:Það er flott að losna við þetta fjós úr landinu
hefði náttulega verið best að láta andlitið á þér fylgja með, þá hefði þetta ekki geta orðið betra.
hahaha þú veist allveg að þú myndir ekki vilja sjá mitt fallega andlit hverfa í burtu;) þá hefðiru ekkert til þess að hlakka til þegar þú vaknar á daginn
Elnino wrote:eigandin er íslenskur en starfar úti og tekur bílinn með sér
hlynur11 wrote:Elnino wrote:hlynur11 wrote:Það er flott að losna við þetta fjós úr landinu
hahaha þú veist allveg að þú myndir ekki vilja sjá mitt fallega andlit hverfa í burtu;) þá hefðiru ekkert til þess að hlakka til þegar þú vaknar á daginn
Elnino wrote:eigandin er íslenskur en starfar úti og tekur bílinn með sér
Bjarki wrote:Elnino wrote:eigandin er íslenskur en starfar úti og tekur bílinn með sér
Félagi minn keypti bílinn, virkilega heill og góður bíll og það stóð allt eins og stafur á bók.
Hann er núna á leiðinni austur til Seyðisfjarðar og bíllinn fer í skip á morgun.
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests