bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 15:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Sp. varðandi Mössun
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 17:15 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Ég massaði E46 um síðustu helgi með ágætis útkomu, þar á meðal e-r mesta sinaskeiðabólga sem ég hef komist í kynni við.

Ég notaði hinsvegar bónvél, ekki slípirokk og er ekki alveg nógu ánægður með árangurinn. Ég á stillanlegann slípirokk með bónhaus og púða, en hann er þó bara stillanlegur milli 4500-10000rpm, sem mér finnst heldur hratt fyrir mössun. Er ekki venjulega talað um 1800-2000rpm fyrir mössun eða er 4500 í lagi?

Ég ætla sumsé að byrja með grófum massa og taka aðra umferð með fínum, eins og ég gerði síðast.

Öll basic advice eru vel þegin, væri líka gott að fá info um hvaða massa menn eru að nota. Ég keypti 2 týpur af massa í N1 og er ekki alveg nógu sáttur við þá, sérstaklega þar sem að frændi minn var með eldgamlann massa í dollu og notaði á sinn bíl með talsvert betri niðurstöðum, verst bara að ég finn þann massa hvergi.

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
4500 er alltof hratt
Lang best að vera með grófann massa, ullarpúða og lítinn hraða

Veit nú ekki hvaða stuff N1 er með, en Málningarvörur eru með góða massa frá Concept


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 17:37 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Steini B wrote:
4500 er alltof hratt
Lang best að vera með grófann massa, ullarpúða og lítinn hraða

Veit nú ekki hvaða stuff N1 er með, en Málningarvörur eru með góða massa frá Concept


Hélt það. Hvaða hraði væri þá æskilegastur?

Þarf ég ekki að fara aftur yfir með fínum massa eftir að hafa notað grófann, skilur hann ekki eftir sig swirls?

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 17:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
AntiTrust wrote:
Steini B wrote:
4500 er alltof hratt
Lang best að vera með grófann massa, ullarpúða og lítinn hraða

Veit nú ekki hvaða stuff N1 er með, en Málningarvörur eru með góða massa frá Concept


Hélt það. Hvaða hraði væri þá æskilegastur?

Þarf ég ekki að fara aftur yfir með fínum massa eftir að hafa notað grófann, skilur hann ekki eftir sig swirls?

Ég bara man það ekki, minnir að það sé svipað og þú nefndir (15-2000)

Jú, lang best að fara með fínni massa yfir og svo gott bón yfir það
Sérstaklega af því að þú ert á svörtum bíl er það ekki?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 17:49 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Okei, þarf þá bara að verða mér úti um slow-rpm slípirokk. Keypti þennan reyndar í Poulsen á sínum tíma, bað sérstaklega um rokk sem gæti séð um að pússa upp lakk sem og massa, skrýtið að þeir hafi selt mér þetta. Líka sérstaklega þar sem það fylgdi með settinu bónhaus og púði.

En nei hann er ekki svartur, en dökkur þó, Topaz Blue heitir liturinn, rosalega fallegur þegar lakkið er vel með farið. Lengi sem betur fer á mjög heillegu eintaki þrátt fyrir keyrslu, aðallega kústa/svamp swirls sem ég vill losna við.

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
AntiTrust wrote:
Okei, þarf þá bara að verða mér úti um slow-rpm slípirokk. Keypti þennan reyndar í Poulsen á sínum tíma, bað sérstaklega um rokk sem gæti séð um að pússa upp lakk sem og massa, skrýtið að þeir hafi selt mér þetta. Líka sérstaklega þar sem það fylgdi með settinu bónhaus og púði.

En nei hann er ekki svartur, en dökkur þó, Topaz Blue heitir liturinn, rosalega fallegur þegar lakkið er vel með farið. Lengi sem betur fer á mjög heillegu eintaki þrátt fyrir keyrslu, aðallega kústa/svamp swirls sem ég vill losna við.

hmm, getur verið mismunandi, mér var allavega kennt að massa á litlum hraða...
Bónið er hinsvegar allt í lagi að taka af á miklum hraða held ég


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Mar 2009 22:26 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 05. Dec 2006 23:11
Posts: 320
Location: Grafarholt, Reykjavík
http://www.detailingworld.co.uk/forum/index.php
Hérna fynnur þú allar þær upplýsingar sem í þig getur látið. Þeir mæla flestir með 3M fyrir mössun.
Getur fundið DIY um hvernig þú átt að massa og með hvernig vélum og átökum, fullt af nytsamlegum tæknum sem maður aflar sér þarna :)
Þú tékkar að minsta kosti á þessu, ef þú fynnur ekki þær upplýsingar sem þig vantar áttu ekki að koma nálægt mössun! ;) CUZ ITZ ALL THERE!

_________________
Chrysler Crossfire 3.2L 05' *Í notkun*

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group