einarsss wrote:arnibjorn wrote:Heimski snjór!
skítt með snjóinn ... eigum við að ræða þennan kulda??
Mér er skítsama um kuldan.. bara snjórinn sem að böggar mig
Má vera -15° mín vegna svo lengi sem það er enginn snjór.
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Heimski snjór!
skítt með snjóinn ... eigum við að ræða þennan kulda??

E-cdi wrote:þetta er nú ekkert Bmw tengt hjá mér
en ég var með svaka plön fyrir W211 E270cdi Benzann minn, en það fór ekki vel fyrir honum. sem kenndi mér að leifa ekki neinum að keyra bílinn minn þegar ég er fullur!
en ég var að kaupa mér tjonaðan Ford Mustang GT Convertible árgerð 96.
var að versla varahluti í hann fyrir allan peninginn![]()
hann fer í réttingu og einhverja skveringu eftir helgina á verkstæði austan við hellu.
Planið er að hafa hann reddy fyrir sumarið.. svo næsta vetur fer ég að skoða aflaukningu..
annars er ég að spá í að fá Mr.X til að reyna að kreysta eitthvað úr honum fyrir bíladagana
ingo_GT wrote:E-cdi wrote:þetta er nú ekkert Bmw tengt hjá mér
en ég var með svaka plön fyrir W211 E270cdi Benzann minn, en það fór ekki vel fyrir honum. sem kenndi mér að leifa ekki neinum að keyra bílinn minn þegar ég er fullur!
hann fer í réttingu og einhverja skveringu eftir helgina á verkstæði austan við hellu.
Planið er að hafa hann reddy fyrir sumarið.. svo næsta vetur fer ég að skoða aflaukningu..
annars er ég að spá í að fá Mr.X til að reyna að kreysta eitthvað úr honum fyrir bíladagana
Sendu inn myndir af þessum mustang lángar að sjá hann hjá þér

ingo_GT wrote:E-cdi wrote:þetta er nú ekkert Bmw tengt hjá mér
Sendu inn myndir af þessum mustang lángar að sjá hann hjá þér

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests