Skrái mig samt svona til að sýna lit
Aron Andrew wrote:Var Stebbi samt ekki með í Toppinum sem skeit með IMP?
Skrái mig samt svona til að sýna lit
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:afhverju þessi neikvæðni?
Gaurinn segist hafa tæki og tól og vill bara vita hvort fólk hafi áhuga á að nota þessa braut ef hún yrði byggð. Ekki eins og maður sé að gerast ábyrgðarmaður á lánum fyrir hann.
Ef þetta fer í súginn þá höfum við ekki tapað neinu.

doddi1 wrote:eini gallinn við þetta dæmi er að ég er ekkert svakalega æstur í að posta kennitölunni minni á facebook... þeir selja hana sennilega bara
Dóri- wrote:Veit allavegana með minn hlut að ég væri til í að vinna við uppbyggingu frítt á meðan ég er atvinnulaus.
Þetta þarf ekki að vera dýrt ef að allir sameinast.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Það er íslenska vandamálið.
Afhverju byrja lítið þegar hægt er að gera bara stærst og mest?
Ef það yrði búinn til braut sem stendur undir reglum er 2-3km total þá væri það alveg meiriháttar boost á íslenskt mótorsport á öllum levelum. Sem og íslenska bílamenningu. Þessi braut þarf ekki að vera með neitt spes umhverfi eða mega milljóna klúbbhús og allt það, bara leggja malbik svo hægt sé að byrja keyra !!
Tel það vænlegra að vera í skúrnum hjá sér, fara á brautina svo, keyra og fara heim, alveg eins og akstursbrautin.
Nema stærri. Það þarf enginn upphitaðann skúr og hvaðeina við svona braut þegar það er ekkert professional level motorsport í gangi sem er í raun eina ástæðan til að búa til pit skúra, því það er ÞÖRF.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests