doddi1 wrote:gengur þetta eitthvað?
shii get a life
seldi allt dótið og planið fyrir sumarið er að laga loksins skökku púststútana farþegamegin....ef ég nenni því
Svezel wrote:ójá þessi fékk að fræsa malbikið í kvöld í fyrsta sinn í marga mánuði![]()
BARA skemmtilegasti bíll í heimi, glotti ennþá eins og hálfviti eftir rönnið í kvöld

birkire wrote:er þetta ZF310 kassi ? En hvað græðirðu á því að svissa þessum skiptigormum ?
Svezel wrote:birkire wrote:er þetta ZF310 kassi ? En hvað græðirðu á því að svissa þessum skiptigormum ?
Þetta er ZF 320 kassi
Eftir skiptin get ég skipt alveg svaðalega hratt og fæ sama feel og í gírkössum í Ferrari/Lambo o.s.frv. því skiptigormarnir þrísta snarhjólunum í klastið á venjulegum kössum. Þetta er mega vinsælt mod í Z3

saemi wrote:Svezel wrote:birkire wrote:er þetta ZF310 kassi ? En hvað græðirðu á því að svissa þessum skiptigormum ?
Þetta er ZF 320 kassi
Eftir skiptin get ég skipt alveg svaðalega hratt og fæ sama feel og í gírkössum í Ferrari/Lambo o.s.frv. því skiptigormarnir þrísta snarhjólunum í klastið á venjulegum kössum. Þetta er mega vinsælt mod í Z3
Djíííííí, ég var alveg að trúa þessu hjá þér
Svezel wrote:saemi wrote:Svezel wrote:birkire wrote:er þetta ZF310 kassi ? En hvað græðirðu á því að svissa þessum skiptigormum ?
Þetta er ZF 320 kassi
Djíííííí, ég var alveg að trúa þessu hjá þér
Hehe ekki sá eini, MSN'ið mitt logaði alveg í smá stund á eftir
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests