arnibjorn wrote:Oooooog koma svo 100. Barílagi
aronjarl wrote:arnibjorn wrote:Oooooog koma svo 100. Barílagi
Ég vill hér með krýna Árnabjörn sem lúða kraftsins!!!!
![]()
hipp hipp. húrra.!!

Hey ég póstaði þeim ekki sjálfur.. ekki mér að kenna að mönnum finnst svona gaman að horfa á mig fullan.aronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
Kraftinum??? Þetta er allt að fara á skjá 1 á laugardagskvöldiðaronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
Steini B wrote:Kraftinum??? Þetta er allt að fara á skjá 1 á laugardagskvöldiðaronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
Steini B wrote:Kraftinum??? Þetta er allt að fara á skjá 1 á laugardagskvöldiðaronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
arnibjorn wrote:Hey ég póstaði þeim ekki sjálfur.. ekki mér að kenna að mönnum finnst svona gaman að horfa á mig fullan.aronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
Steini B wrote:arnibjorn wrote:Hey ég póstaði þeim ekki sjálfur.. ekki mér að kenna að mönnum finnst svona gaman að horfa á mig fullan.aronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
FAIIIIIIIIIL![]()
![]()
viewtopic.php?f=4&t=27076&start=255
arnibjorn wrote:Steini B wrote:Kraftinum??? Þetta er allt að fara á skjá 1 á laugardagskvöldiðaronjarl wrote:það eru þá ekki fyllerís myndbönd af mér á kraftinum.![]()
ÉG VAR BÚINN AÐ SEGJA NEI!
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests