Töff!
En sjitt hvað það er mikið búið að gerast á meðan þetta project er búið að vera í gangi
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Hahahahahaha![]()
Töff!
En sjitt hvað það er mikið búið að gerast á meðan þetta project er búið að vera í gangi

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

fart wrote:Kanski aðeins of seint.. en af hverju ekki bara
Ég hef notað mikið af þessum OEM navis og Garmininn er nánast undantekningarlaust betri, líklega ódýrari og meira up to date.
Ég var með dýrari týpuna af NAVI í E60M5 (Navigation Professional) sem var € 2.600 aukahlutur fra normal NAVI og í dag myndi ég sleppa því fyrir góðan Garmin.
Ég hef notað mikið af þessum OEM navis og Garmininn er nánast undantekningarlaust betri, líklega ódýrari og meira up to date.
Ég var með dýrari týpuna af NAVI í E60M5 (Navigation Professional) sem var € 2.600 aukahlutur fra normal NAVI og í dag myndi ég sleppa því fyrir góðan Garmin.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Sammála FART,,,, garmin // tomtom eru miklu betri en þessi oem navi
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests