?

doddi_kef wrote:jæjja það hlaut að koma að því tekuru ekki bara við m5inum mínum og ég skal taka alla bílana
?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Til hvers að koma og skoða?
Það er nokkuð ljóst að þessi bíll er fullkominn, af hverju ekki bara að koma og kaupa?
Tommi Camaro wrote:Kristjan wrote:Til hvers að koma og skoða?
Það er nokkuð ljóst að þessi bíll er fullkominn, af hverju ekki bara að koma og kaupa?
kláraðu málið drengur , þá getur strokað eitthvað út í undirskiftinni þinni
Tommi Camaro wrote:Kristjan wrote:Til hvers að koma og skoða?
Kristjan wrote:Tommi Camaro wrote:Kristjan wrote:Til hvers að koma og skoða?
Ég hef ennþá nokkur ár í að eignast M5, þetta kemur allt með kalda vatninu. Skólinn verður að ganga fyrir.
pes1 wrote:Kristjan wrote:Tommi Camaro wrote:Kristjan wrote:Til hvers að koma og skoða?
Ég hef ennþá nokkur ár í að eignast M5, þetta kemur allt með kalda vatninu. Skólinn verður að ganga fyrir.
Það er elegance að eiga M5 með skóla....sparneytinn og góður

Axel Jóhann wrote:Sveinbjörn, þig langar ekkert í Camaro uppí er það nokkuð?![]()
M5...
///M wrote:mahahaha ég held ég myndi borga fyrir að sjá sveinka undir stýri á rauðum 6cyl camaro![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Users browsing this forum: No registered users and 46 guests