ingþór eyddi nú vel í hann, leit mjög vel út þegar hann var seldur aftur, enn hann gaf frá sér alveg últrasvalt hljóð
mf067 er síðan öruglega sá m5 sem ég hef verið hvað hrifnastur af, megavel búinn og leit mjög vel út

ömmudriver wrote:ZZ-658 gefur frá sér alveg ólýsanlegt hljóð![]()
Gleymi því aldrei þegar JRK(E46 M3) og ZZ-658 blöstuðu báðir útúr hringtorginu við Aðalstöðina áleiðis inní Njarðvík, hljóðið úr M3 og svo þessum M5 í botngjöf![]()
![]()
Og já ég fékk gæsahúð, hljóðið úr þessum bíl er það flott![]()
![]()
Ég sé TE-723 annað slagið lagðan í stæði í Dugguvoginum og er hann alltaf haugskítugur.

íbbi_ wrote:ég var reyndar ekki svona hrifinn af ok044 þegar ingþór fékk hann, hann var ekkert annað en draugsjúskaður,(þá) ég ætlaði ekki að trúa að þetta væri þessi "flotti" M5 sem allir voru að tala um, svo fannst mér bara lelegt að hafa comfort sæti í honum, þótt ég væri sérlega hrifinn af því að hann væri fully leather,
ingþór eyddi nú vel í hann, leit mjög vel út þegar hann var seldur aftur, enn hann gaf frá sér alveg últrasvalt hljóð![]()
mf067 er síðan öruglega sá m5 sem ég hef verið hvað hrifnastur af, megavel búinn og leit mjög vel út

Angelic0- wrote:hver er þessi gutti á MF067
Einhver skráður hér ?
sævaringi wrote:Angelic0- wrote:hver er þessi gutti á MF067
Einhver skráður hér ?
jamm ég á hann nuna geggjaður bíll

íbbi_ wrote:ég er alltaf að rekast á PY099, held að það sé bíllinn sem bæsi nefndi "italiano" hann er vægast sagt stórglæsilegur.. vægast sagt

aron m5 wrote:sævaringi wrote:Angelic0- wrote:hver er þessi gutti á MF067
Einhver skráður hér ?
jamm ég á hann nuna geggjaður bíll
Hvernig er ástandið á honum í dag og er hann til sölu???
Aron Fridrik wrote:íbbi_ wrote:ég er alltaf að rekast á PY099, held að það sé bíllinn sem bæsi nefndi "italiano" hann er vægast sagt stórglæsilegur.. vægast sagt
italiono er þessi sem Tommi átti er það ekki ?

YV-168 - Grár - Garðabæjar bjútí / Óþekktur eigandi

Users browsing this forum: Google [Bot] and 64 guests