bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 21:15

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 40  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2009 10:53 
Formúlubílstjóri

held þú losnir seint við ventla tikk á m20 :lol: en það er hægt að ná því betra með að ventlastilla.

Það er ekki mikið mál að venta stilla, þarft svona feeler gauge gaur(minnir að 0.25mm sé notað þegar vélin er köld) lítinn sexkannt, fasta lykla 10mm og 22mm.

snýrð vélinni með 22mm lyklinum(snýrð á boltanum sem kemur út úr sveifarásnum og stillir rokkerana sem eru alveg lokaðir með að losa stilli dæmið með 10mm gaurnum og setur svo blaðið undir og reynir að hafa þetta það þétt að þú rétt náir að slæda blaðinu undan og aftur undir.

Heldur svo áfram að snúa vélinni þangað til þú ert búinn að stilla alla :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2009 11:36 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Updates don´t get any smaller....!

Ég þoli ekki dauðar perur og smá-bilanir, reif mælaborðið úr og skipti um allar perur í mælaborðinu...voru margar dauðar og því sniðugast að skipta bara um allar. Tók clusterinn í sundur og þreif hann, tók Oil-Service dótið í gegn og lagaði sambandsleysið þannig að núna virkar þetta. Bremsuljós voru alltaf kveikt vegna þess að fyrri eigandi hafði "teipað" skynjarann fastann, það var lagað og tók mig til að lagaði aðeins til í víraflækjunni undir stýrinu. Pantaði bakkljósaskynjarann því að ljósin eru ekki alltaf að virka, skynjarinn kostaði skít og kanil og þess vegna allt í lagi að kaupa hann án þess að troubleshoota. Gæti alveg eins verið jarðtenging eða gvuuuð má vita hvað. Skipt um allar festingar fyrir IS lip og búinn að hafa samband við bólstrara varðandi bílstjórasætið. Búinn að finna vatnslekann, setti óhemju af frostlegi á kerfið og beið svo í 2 daga. Frekar áberandi ummerki um leka við vatnsdæluna...stór slanga sem er orðin morkin og ljót en það gerir ekkert því að nýjar slöngur í allt bíða í skottinu.

Fyrir þá sem vita og hafa prófað, hversu mikið mál er að ventlastilla M20 og hvað er standard þjappa á þessum bílum? Vill þjöppumæla og ventlastilla :) efast um að þjappan sé léleg því að bíllinn þrælvirkar og almennt sprækur. Vill bara losna við þetta blessaða ventlatikk. Eins getur þetta gefið smá vísbendingu um stand á knastási....að mér skilst :)

Ég gerði þetta í gærkveldi hjá mér og gekk bara mjög vel, alls ekki mikið mál, bara einfalt eiginlega.

Hérna eru uppls. sem ég notaði, mjög fínar. http://www.bmwe34.net/Wiki/tiki-print.p ... adjustment

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2009 12:58 
Formúlubílstjóri

Btw, það léttir lífið að taka kertin úr til að það verði auðveldara að snúa mótornum. ;)
Mér lýst bara vel á þetta hjá þér :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2009 13:10 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Btw, það léttir lífið að taka kertin úr til að það verði auðveldara að snúa mótornum. ;)
Mér lýst bara vel á þetta hjá þér :D

það er nú ekki svo erfitt að gera þetta með þau í

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2009 14:27 
Go-kartbílstjóri

Ég fékk smá rúnt í touringnum hans Jóns Freys um daginn. Mjög fínn bíll í alla staði. Virkar mjög vel.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 14:43 
Formúlubílstjóri

Þá er plönuð ferð til Malmö að skoða mótora og kaupa Lip af Volvo 740 sem fæst fyrir skít og kanil. Mótorar eru bæði Vanos og Non-Vanos....svosum ekkert ákveðið en langaði að skoða þennan möguleika ef verð og ástand er sæmilegt. Volvo lip mun ég kaupa :) meira svona til að prófa hvernig það kemur út. Kostar klink og er svipað IS nema hvað þetta teygir sig nær jörðinni, bíllinn verður aðeins lægri að framan. Hef séð þetta hjá nokkrum á R3vlimited og langar að prófa, ódýr tilraun :lol:

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 16:01 
Formúlubílstjóri

Þetta lip er nokkuð gott. Af hvernig bíl kemur þetta?

Miðað við mína reynslu af M50/52 og M20 þá myndi ég ekki hika við að versla svoleiðis ef að fjárhagur leyfir.
Sá fyrr nefndi er yndislega smooth motor þó svo að M20 sé fínn líka.

Pirrar mig samt alltaf þetta endalausa tikk í öllum þessum M20 :oops:

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 18:10 
Meðlimur Meðlimur

M50 eru stórkostlegar vélar ! Sérð ekkert eftir þannig swappi ef fjárhagurinn leyfir !
Volvo lip mun lúkka

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 18:15 
Formúlubílstjóri

er það ekki rétt hjá mér að þetta lip snýr öfugt á E30 ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 20:57 
Formúlubílstjóri

Bingó :) snýr öfugt og svo styttir maður hliðarnar eftir install, en prófílinn passar rosalega vel og lippið sjálft er 3" á hæð við miðju á meðan IS er 2,5".

Kemur af 740 bílnum :)

M50 er tiltöluleg auðvelt swap og gírkassinn passar á M50....með smá handavinnu. Fleiri hestar og svo vonandi minna glamur en í M20. Vonandi að það skáni eitthvað við ventlastillingu, fékk einmitt skírteinið mitt í dag (SAS autoklub). Verkstæði sem kostar 150 danskar fyrir sólarhring á lyftu með aðgang að öllum mögulegum verkfærum og þar á meðal tjakk til að pressa fóðringar í og úr. Mjög snyrtileg aðstaða pakkhlaðin verkfærum sem mun eflaust koma sér nokkuð vel, til dæmis um næstu helgi 8)

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 22:38 
Formúlubílstjóri

Soundar vel! 8)

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Mar 2009 14:40 
Formúlubílstjóri

Jæja, notaði rúman klukkutíma í morgun í það að skrúfa nýja lippið undir bílinn. Smá dund í kringum það að fjarlægja IS smellurnar og sminka Volvo lippið svo það passi. Notaði original götin í stuðaranum og boraði svo bara í gegnum sjálft lippið, sex stykki 6X10 og fjögur stykki 6X20 og svo self-locking rær. Lippið nær talsvert lengra inn í hjólaskálina en ég notaði gömlu, góðu járnsögina til að "snyrta" það til :lol: og það var eftir ásetningu og feiti flugvirkinn sagaði uppímóti 8) læt nokkrar myndir fylgja, skoðaði undirvagninn og hann lítur mjög vel út....komst líka að því að það er búið að rúlla brettin á bílnum sem sparar mér hellings vinnu í byrjun sumarsins :mrgreen:

Image
Image
Image
Image
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Mar 2009 14:43 
Formúlubílstjóri

Looking good :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Mar 2009 15:26 
Formúlubílstjóri

Vá .. ertu ekkert smeykur um að reka þeta í ??

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Mar 2009 15:54 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Vá .. ertu ekkert smeykur um að reka þeta í ??

Niiii ég fór smá rúnt eftir install og prófaði nokkrar götur sem eru þungfærar lágum bílum og hann strandaði hvergi :) annars á ég tvö auka-lip í kjallaranum 8) svo er IS lippið líka í geymslunni. Ég fékk 3 stykki fyrir 150 sænskar sem er ágætis díll, það voru líka nokkrir áhugaverðir mótorar á þessari partasölu sem fást frekar ódýrt. Fann þarna V12 og 2stk M62 mótora, svo var eitthvað af M30 og einn M50B25 sem ég ætlaði að kaupa en hann var í afskaplega slöppu standi þannig að leitin heldur áfram. Fer í næstu viku og sæki afturbekk með sama áklæði og minn, fæ heilan afturbekk fyrir skít og kanil og svo er bara fínt að eiga svoldið af aukaefni.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 40  Next

All times are UTC