birkire wrote:Bróðir minn flutti inn MV036 - Silverstone metallic með glertopplúgu á ljósum OEM M5 felgu, er á akranesi núna. Gott eintak sem er búið að facelift-a
Passar, ég er á þessum
birkire wrote:Bróðir minn flutti inn MV036 - Silverstone metallic með glertopplúgu á ljósum OEM M5 felgu, er á akranesi núna. Gott eintak sem er búið að facelift-a
valdiþ wrote:birkire wrote:Bróðir minn flutti inn MV036 - Silverstone metallic með glertopplúgu á ljósum OEM M5 felgu, er á akranesi núna. Gott eintak sem er búið að facelift-a
Passar, ég er á þessum
Þetta átti ég og málið er loft á milli í tvöfaldaglerinu sem kemur svona út.IvanAnders wrote:YT-585 er frægasti M5 á Íslandi og ber ONNO plötur
ZT-723 er 6/03 carbon svarti með rauðu innréttingunni, eintak íslands að mínu mati!
SV-149 AL-surtaður með svörtum felgum, og filmaður af 5 ára krökkum með UHU og svörtum ruslapokum, eigandinn af erlendu bergi brotinn og býr á háaleitisbraut.
Kannast við haug af númerum þarna, en veit ekki hver á þá.
einarsss wrote:valdiþ wrote:birkire wrote:Bróðir minn flutti inn MV036 - Silverstone metallic með glertopplúgu á ljósum OEM M5 felgu, er á akranesi núna. Gott eintak sem er búið að facelift-a
Passar, ég er á þessum
þetta er geggjaður m5 ... langar í hann aftur![]()
Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is

Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Yk-676 er veltubíll.íbbi_ wrote:ki631, facelift bíll,carbon með two tone innrétingu, grey/black. fluttur inn af kolla í diesel.is, var á vökuuppboði um daginn,
OK044 er betur þektur sem gamli nonnavette, sem hann driftaði allann hringinn á
yk676 sem nonni er með, er það ekki gamli bíllinn hans steinaZ28,
onno og RU159 voru fyrstir, svo vt193, svo ap868,
ég veit um einn klestan, í eigu óla
það er einn klesstur búinn að standa hérna í kópavogi, carbon svartur, greinilega verið að laga hann
það er einn af þeim sem ég man eftir mjög snemma hérna,
TE723 sé ég oft á ferðini,
KM347 er tjónaður og var á uppboði mjög nýlega, á svörtum felgum held ég
Angelic0- wrote:YK631 BMW M5 06.10.2000 Dökkblár WBSDE91000GJ20581

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests