gardara wrote:Jarðsprengja wrote:Fokk ég er brjálaður![]()
![]()
Ég ætlaði að leita að e36 m3 sem væru á íslandi, en neeeii....orðin sem á að leita að verða að vera lengri en 3 fkn stafir...þannig að það er ekki hægt að leita að m3 eða m5 eða m6 eða m1....![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
http://lmgtfy.com/?q=site%3Abmwkraftur.is+e36+m3
Jarðsprengja wrote:gardara wrote:Jarðsprengja wrote:Fokk ég er brjálaður![]()
![]()
Ég ætlaði að leita að e36 m3 sem væru á íslandi, en neeeii....orðin sem á að leita að verða að vera lengri en 3 fkn stafir...þannig að það er ekki hægt að leita að m3 eða m5 eða m6 eða m1....![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
http://lmgtfy.com/?q=site%3Abmwkraftur.is+e36+m3
Google virkar ekki í tölvunni minni og hefur aldrei gert...

iar wrote:Íslenskan er ekki alveg tilbúin fyrir þessa útgáfu af spjallinu. Við látum vita þegar hún kemur!
elli wrote:iar wrote:Íslenskan er ekki alveg tilbúin fyrir þessa útgáfu af spjallinu. Við látum vita þegar hún kemur!
Ekki setja spjallið á íslenksu!, það notar enginn tölvuforrit sem eru með íslensku viðmóti og hana nú!!!!
Mér finnst að það ætti að kjósa um ENG/IS
Annars á Ingimar hrós skilið fyrir uppfærsluna, þetta er súper flott.
ValliFudd wrote:elli wrote:iar wrote:Íslenskan er ekki alveg tilbúin fyrir þessa útgáfu af spjallinu. Við látum vita þegar hún kemur!
Ekki setja spjallið á íslenksu!, það notar enginn tölvuforrit sem eru með íslensku viðmóti og hana nú!!!!
Mér finnst að það ætti að kjósa um ENG/IS
Annars á Ingimar hrós skilið fyrir uppfærsluna, þetta er súper flott.
Þú getur alltaf breytt sjálfur í þínum stillingum fyrir þinn prófíl.. Ef þú vilt ensku, breytirðu því bara![]()
ingojp wrote:Bara gay aðgangurinn minn hvarf þurfti að stofna nýjan allaveganna var nickið mitt laust svo ég geri ráð fyrir því að gamli aðgangurinn hafi villst á leið. Annars er þetta góð breyting
Aron Andrew wrote:ingojp wrote:Bara gay aðgangurinn minn hvarf þurfti að stofna nýjan allaveganna var nickið mitt laust svo ég geri ráð fyrir því að gamli aðgangurinn hafi villst á leið. Annars er þetta góð breyting
Hvað ertu að bulla? Hann er ennþá til
IngóJP wrote:vááá ég er bara auli gleymdi kommunni![]()
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests