Væri frábært ef einhvern gæti gefið mér einn boðslykil líka
elnino(hja)toppnet.is
SteiniDJ wrote:Hemmi wrote:SteiniDJ wrote:Jæja gaurar, ég reddaði mörgum hérna boðslykil hér áður fyrr. Getur einhver endurgoldið mér greiðan með því að bjóða vinkonu minni inn? Ef svo, sendið lykilinn á holmfridur-s@hotmail.com.
Kærar þakkir.
Hotmail virkar ekki.totihs wrote:tosinn@simnet.is ,,, ef einhver vill vera svo vænn
Done
Prófum þá holmfridurs@gmail.com
Kv, Steini.

Elnino wrote:Væri frábært ef einhvern gæti gefið mér einn boðslykil líka
elnino(hja)toppnet.is

Hemmi wrote:Elnino wrote:Væri frábært ef einhvern gæti gefið mér einn boðslykil líka
elnino(hja)toppnet.is
komið
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
tommi_kak wrote:ef einhver er gjafmildur hefði ég ekkert á móti því að fá einn svona lykil
senda á tommiprest(hja)gmail.com takk

tommi_kak wrote:ef einhver er gjafmildur hefði ég ekkert á móti því að fá einn svona lykil
senda á tommiprest(hja)gmail.com takk
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests