Ég ætlaði að leita að e36 m3 sem væru á íslandi, en neeeii....orðin sem á að leita að verða að vera lengri en 3 fkn stafir...þannig að það er ekki hægt að leita að m3 eða m5 eða m6 eða m1....

Jarðsprengja wrote:Fokk ég er brjálaður![]()
![]()
Ég ætlaði að leita að e36 m3 sem væru á íslandi, en neeeii....orðin sem á að leita að verða að vera lengri en 3 fkn stafir...þannig að það er ekki hægt að leita að m3 eða m5 eða m6 eða m1....![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

maxel wrote:Haha ég er svo smámuna samur, breyttu notification reply aftur í umsjon@bmwkraftur.is
iar wrote:Leitin er ekki heldur alveg tilbúin til notkunar, það er verið að endurbyggja indexinn og það virðist ætla að taka eitthvað svakalega langan tíma!
Mögulega þurfum við að loka fyrir leitina í einhvern tíma til að flýta fyrir þessu...
Og í öðrum fréttum þá er það helst að frétta að íslenskan er alveg að verða tilbúin!
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
maxel wrote:Haha ég er svo smámuna samur, breyttu notification reply aftur í umsjon@bmwkraftur.is

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

iar wrote:Það hefur væntanlega farið með leitinni. Ég er búinn að gera hana óvirka við tilraunir til að lagfæra hana... eitthvað smá bögg í gangi. Vinsamlegast sýnið biðlund varðandi það..
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests