Og hvað er loffalingurinn að fara að gera???slapi wrote:arnibjorn wrote:slapi wrote:loffinn wrote:Á alla BMW bifreiðar yngri en 2000 eru gerðar kröfur um mobil1 eða sambærilega olíu.
Mobil 1 0w/40 kostar orðið 2300 kr líterinn td. í B&L
á 318 e46 fara 4.3l = 9800kr
Orginal sían kostar um 1500 kr
vinnan er um 7000kr (er þá líka farið yfir helstu atriði)
Þannig að í umboðinu og allt eftir bókinni er þetta um = 18-20þús
á krepputímum leita menn auðvitað ódýrari lausna en ef þú kaupir helmingi ódýrari oliu-síu-vinnubrögð, er eins gott að þú borgir þá helmingi minna fyrir það.
Svo er auðvitað ekki hægt að fara eftir olíuþjónustu-útreikningum bílsinns sem er ca 2ár og ca.20000 við innanbæjarakstur, og verður að skipta um oftar um olíu líka.
Spurningin er :
hvenar er maður að henda krónunni til að spara sér aurinn ?.
Og fátt sem fer eins vel með þjónustubókina og tíð þjónusta á umboðsverkstæðinu.
Gífurlega sterkur punktur þegar finna á verð á bílinn í söluhugleiðingum.
Það mætti halda að þið ynnuð hjá B&L eða eitthvað!
Loffurinn var að hætta í gær reyndar
Thrullerinn wrote:Fór með jeppann í smurningu hjá skeljungi í Skógarhlíðinni í síðustu viku, 24 þús kr.
það var lika
vél - 7,5l
drif fram og aftur,
millikasssi
hjólalegur
drifsköft og hjöruliðir
loft- og olíusía
Skondið, ég skildi hann eftir í hádeginu og sótti eftir vinnu, þá höfðu þeir
smurt allt nema vélina, gleymdu henni...
arnibjorn wrote:Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég mæli með Skeljungi í Skógarhlíðinni, tala bara við Lalla (Max_ice á spjallinu) og kannski gefur hann ykkur afslátt![]()
Hann á væntanlega þennan fína E32 þarna fyrir utan, gott að vita af
þessu því ég mun fara með minn aftur þangað..
Jébb 750 með ónýta hleðslujafnara að aftan
Thrullerinn wrote:Thrullerinn wrote:Fór með jeppann í smurningu hjá skeljungi í Skógarhlíðinni í síðustu viku, 24 þús kr.
það var lika
vél - 7,5l
drif fram og aftur,
millikasssi
hjólalegur
drifsköft og hjöruliðir
loft- og olíusía
Skondið, ég skildi hann eftir í hádeginu og sótti eftir vinnu, þá höfðu þeir
smurt allt nema vélina, gleymdu henni...arnibjorn wrote:Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég mæli með Skeljungi í Skógarhlíðinni, tala bara við Lalla (Max_ice á spjallinu) og kannski gefur hann ykkur afslátt![]()
Hann á væntanlega þennan fína E32 þarna fyrir utan, gott að vita af
þessu því ég mun fara með minn aftur þangað..
Jébb 750 með ónýta hleðslujafnara að aftan
Well well,
Var að skoða undirvagninn hjá mér um tveim vikum eftir þessi olíuskipti,
eitthvað sýndist mér millikassinn vera að sulla olíu, þannig ég bruna
beinustu leið á smurstöðina og þar kemur í ljós að boltinn var hreinlega
að detta úr áfyllingargatinu!
Gaurinn(ekki þessi sem á 750) tísti bara og sagði "úbbs ég virðist hafa bara
gleymt að herða", ég varð frekar pirraður
bjornod wrote:Hringdi áðan í BogL. Fékk þau svör að smurning kostaði um 50-60Þ. Þá er væntanlega gert ráð fyrir öllum olíuskiptum, síum (bæði loft og olíu), drifum, rúðupissi, kælivökva, aflestur ofl.
Væntanlega geta sérfræðingarnir í BogL sem vinna við þetta sgat hvað sé meira gert en skipta út mótorolíu og síu.
Ef þetta stenst, þá erum við að tala um 2 kr/km fyrir þetta viðhald.
IceDev wrote:Spurning hvort að þeir héldu að þú værir að tala um þjónustuskoðun?
2002tii wrote:Steingleymdi að geta þess að það var EKKI skipt um lofthreinsarann, þá hefði reikningurinn farið í 0,1 kúlu þ.e. 0,00001 Milljarð.
2002tii wrote:Steingleymdi að geta þess að það var EKKI skipt um lofthreinsarann, þá hefði reikningurinn farið í 0,1 kúlu þ.e. 0,00001 Milljarð.
B&L er sennilega búið að stilla sig inn á "útrásarvíkinga" & banka-bíla.
p.s. borgar sig að taka Norrænu til að fara í smur eða þjónustuskoðanir.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 4 guests