slapi wrote:
SævarM wrote:
slapi wrote:
Thrullerinn wrote:
Er nokkuð einhver stóraðgerð að skipta þessu út, nú hef ég haft vanan á
því að sjá um viðhaldið á bílunum sjálfur en þyrfti helst að komast í lyftu..
More to come í þeim efnum hér á bæ..
Það þarf að stilla drifið inn.
Ef að þú hefur ekki gert það áður myndi ég ekki mæla með að drífa í því sjálfur nema þú hafir vanan mann yfir öxlina á þér.
ef hann er ekki að skipta um hlutfall þar að segja hring og pinion þá þarf ekki að stilla það inn bara að raða saman.
Ætlarðu að treysta því að köggulinn sem hann fær sé nákvæmlega eins og orginalinn?.
Neeeeeeeeee
99.9% viss um að hann verði alveg eins,
þetta er framleitt í vissum málum og þú getur ekki haldið að það sé
maður sem að stilli inn hvert einasta drif í bmw verksmiðjunni.
Svo er bara að mála á tennurnar og yfirfara hvort það sé að grípa rétt,
PS. ég gerði þetta í bílnum hjá mér og það var alveg rétt eftir að ég skipti og setti læsingu í opið 3.7 drif.
og í hiluxnum sem ég átti setti ég nýtt hlutfall 5.29 og notaði bara sama
magn af skinnum til að setja saman í fyrsta skipti og það var bara
fullkomið, og það var reyndur maður með mér þá til að kenna mér þetta.
Menn eru bara allt of hræddir við drif,
_________________
Sævar M
Stoltur meðlimur í TURBO-CREW
Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded
