frikki112 wrote:OHHHHH Ég er SVO pirraður ég var að fara að nýskrámig á www.deiling.is því það var opið. En svo kom í ljós að þetta var 1 MÍNÚTU YFIR 15:00 og ég gat ekki nýskráðmig!!!!!ÉG er EKKERT SMÁ PIRAÐUR! En er einhver sem getur reddað mér boðslykli ég var með kringum 4 í hlutfalli á TVB! Getur einhver verið svo vænn það mun bjarga deginum!!![]()
frikki5673333@gmail.com það væri snilld ef einhver gæti reddað mér boðslykli!!
frikki112 wrote:OHHHHH Ég er SVO pirraður ég var að fara að nýskrámig á www.deiling.is því það var opið. En svo kom í ljós að þetta var 1 MÍNÚTU YFIR 15:00 og ég gat ekki nýskráðmig!!!!!ÉG er EKKERT SMÁ PIRAÐUR! En er einhver sem getur reddað mér boðslykli ég var með kringum 4 í hlutfalli á TVB! Getur einhver verið svo vænn það mun bjarga deginum!!![]()
frikki5673333@gmail.com það væri snilld ef einhver gæti reddað mér boðslykli!!
frikki112 wrote:Hvað meinaru?
ég var að fara að nýskrámig á www.deiling.is því það var opið. En svo kom í ljós að þetta var 1 MÍNÚTU YFIR 15:00 og ég gat ekki nýskráðmigfrikki112 wrote:Og ætlar enginn að gefa mér boðslykil? Eftir það sem ég er búnað ganga í gegnum?
- Code: Select all
ég var að fara að nýskrámig á www.deiling.is því það var opið. En svo kom í ljós að þetta var 1 MÍNÚTU YFIR 15:00 og ég gat ekki nýskráðmig

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests