íbbi_ wrote:þessi bíll stóð nú ansi lengi í B&L með ónýtan mótor, var hann aldrei lagaður?
Hef einmitt heyrt hið sama og ekki sé kominn annar mótor í bílinn né hinn lagaður
Nei hann á silfraðan en það fór mótor í bíl sem var uppí B og L en ég veit ekki með litinn á honum.GunniT wrote:Er ekki sami eigandi af þessum og bláa m5inum sem stendur fyrir utan tb á búkkum eða felgum
///MR HUNG wrote:Nei hann á silfraðan en það fór mótor í bíl sem var uppí B og L en ég veit ekki með litinn á honum.GunniT wrote:Er ekki sami eigandi af þessum og bláa m5inum sem stendur fyrir utan tb á búkkum eða felgum
Hver er hinn bíllinn?Aron Fridrik wrote:hvernig er hægt að eiga 2 svona bíla og báðir í rusli
///MR HUNG wrote:Hver er hinn bíllinn?Aron Fridrik wrote:hvernig er hægt að eiga 2 svona bíla og báðir í rusli
///MR HUNG wrote:Nei hann á silfraðan en það fór mótor í bíl sem var uppí B og L en ég veit ekki með litinn á honum.GunniT wrote:Er ekki sami eigandi af þessum og bláa m5inum sem stendur fyrir utan tb á búkkum eða felgum

°maxel wrote:Fékk ábendingu í einkapósti.Sæll, sá að þú settir inn þráð um M5-una í Breiðholtinu.
númerið á bílnum er JS-847 ef ykkur vantar eigandann að bílnum.
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests