Byrjað var daginn á því að gera bílinn tilbuinn fyrir samkomuna.
[
Eftir það var fengið ser að borða og lagt í hann.

Þegar ég kom á staðinn var aðeins skoðað bílana en við höfðum meiri áhuga á bjórnum og grillinu.

Næsta dag var vaknað, fengum okkur morgunmat og svo var lagt í hann að skoða umhverfið.

Þegar komið var á áfangastaðinn var stillt bílinum upp og beðið eftir síðasta gestinum. Það var daldið skemmtilegt þegar við mættum á svæðið þar sem að við hliðina var Golf samkoma en þegar við mættum komu þeir allir til að skoða bílana okkar.

Eftir að við skoðuðum kastalann var lagt í hann.

Svo var skellt sér niðri bæ, lagt bílunum og fengið sér að borða.

Eftir matinn sáum við að það myndi fara að rigna þannig að við drifum okkur upp í hótel.

Um kvöldið var pantað mega grillpakka, drukkið, skemmt sér og talað um bmw og daginn. Næsta dag var vaknað um hádegi, pakkað niður og farið og stillt bílunum upp fyrir myndatöku.

Hér getiðið séð nýju bremsudiskana mína.

Það var einn sem að mætti á 740 e32 en það var vegna þess að 8 hanns var ekki tilbuinn. Það var ekki hægt að finna neitt að þessari 7. Ég var í sjokki. Þegar hann opnaði huddið, þá var það eins og í nýjum bíl. Hann átti skilið mikið hrós.

Svo var lagt af stað heim.

Þetta var eitt það skemmtilegasta sem ég hef gert og þetta var ekki í síðasta sinn sem ég fór á e31 samkomu