Ef ég ætti að ráða þá færu menn bara í bann fyrir að pósta svona ógeði.
arnibjorn wrote:Af hverju í fjandanum eru menn að pósta svona???![]()
Ef ég ætti að ráða þá færu menn bara í bann fyrir að pósta svona ógeði.
einarsss wrote:hann gaf þó viðvörun ... ég fékk nóg af svona ógeði á netinu þegar ég var 15 ára... kominn yfir þetta stig og hef engan áhuga á að horfa á limlestingar eða annan viðbjóð sem er til á netinu í dag.
arnibjorn wrote:einarsss wrote:hann gaf þó viðvörun ... ég fékk nóg af svona ógeði á netinu þegar ég var 15 ára... kominn yfir þetta stig og hef engan áhuga á að horfa á limlestingar eða annan viðbjóð sem er til á netinu í dag.
True...
En ég skil bara ekki hvað fær fólk til að skoða eitthvað svona... hvað þá pósta því inná bílaspjall
arnibjorn wrote:einarsss wrote:hann gaf þó viðvörun ... ég fékk nóg af svona ógeði á netinu þegar ég var 15 ára... kominn yfir þetta stig og hef engan áhuga á að horfa á limlestingar eða annan viðbjóð sem er til á netinu í dag.
True...
En ég skil bara ekki hvað fær fólk til að skoða eitthvað svona... hvað þá pósta því inná bílaspjall
mattiorn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:hann gaf þó viðvörun ... ég fékk nóg af svona ógeði á netinu þegar ég var 15 ára... kominn yfir þetta stig og hef engan áhuga á að horfa á limlestingar eða annan viðbjóð sem er til á netinu í dag.
True...
Hvað eru margir þræðir hérna í off topic sem eru bílatengdir???
arnibjorn wrote:mattiorn wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:hann gaf þó viðvörun ... ég fékk nóg af svona ógeði á netinu þegar ég var 15 ára... kominn yfir þetta stig og hef engan áhuga á að horfa á limlestingar eða annan viðbjóð sem er til á netinu í dag.
True...
Hvað eru margir þræðir hérna í off topic sem eru bílatengdir???
Já en það er til off topic og svo OFF TOPIC.

300+ wrote:arnibjorn wrote:Shii... menn virðast ekki vera að skilja mig
Held að þú skiljir ekki hve "off topic" er vítt hugtak

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests