ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:Eru þetta Compact stólar?
Já held það![]()
Allvega mjög töff að geta fært bakið framm og meira pláss aftan í til að gera einhvað ljót með kellingunni![]()
HEHEHE
birkire wrote:ingo_GT wrote:Djofullinn wrote:Eru þetta Compact stólar?
Já held það![]()
Allvega mjög töff að geta fært bakið framm og meira pláss aftan í til að gera einhvað ljót með kellingunni![]()
HEHEHE
p3ngu wrote:eru þetta stólarnir sem þinns var að tala um?![]()
![]()
ingo_GT wrote:p3ngu wrote:eru þetta stólarnir sem þinns var að tala um?![]()
![]()
nei ef þú lest þráðinn þá sérðu henna fyrri ofan að ég sagði að hinnir stólarnir eru rifnir og einhvað þanni
p3ngu wrote:heyrðu.... má ég ekki bara koma og kíkja á gráu stólana hjá þér?get varla beðið eftir mynd
því að ég á öruglega eftir að kaupa þá
ingo_GT wrote:p3ngu wrote:heyrðu.... má ég ekki bara koma og kíkja á gráu stólana hjá þér?get varla beðið eftir mynd
ó ertu að bíða efti mynd held að þú hafi mist áhuga á þeim þegar ég sagði henna að ein þeirra er smá rifinn en annars máttu koma og skoða þá bjallaðu bara í mig 8463530
p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:heyrðu.... má ég ekki bara koma og kíkja á gráu stólana hjá þér?get varla beðið eftir mynd
ó ertu að bíða efti mynd held að þú hafi mist áhuga á þeim þegar ég sagði henna að ein þeirra er smá rifinn en annars máttu koma og skoða þá bjallaðu bara í mig 8463530
sniildég bjalla í þig þá á föstudaginn
og heyri í þér hljóðið með sætin haha!
ingo_GT wrote:Hægra frammbreti að framan

iar wrote:ingo_GT wrote:Hægra frammbreti að framan
Áttu nokkuð hægra frambretti að aftan? Eða hægra frambretti vinstra megin?
Sorry!!! Gat enganvegin staðist freistinguna!! Lítum bara á það sem frítt TTT.
ingo_GT wrote:p3ngu wrote:ingo_GT wrote:p3ngu wrote:heyrðu.... má ég ekki bara koma og kíkja á gráu stólana hjá þér?get varla beðið eftir mynd
sniildég bjalla í þig þá á föstudaginn
og heyri í þér hljóðið með sætin haha!
ég er að fara Vestur á föstudaginn
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 39 guests