Steini B wrote:
Alveg hörmung að sjá hvernig kittið var sett á bílinn

Hnoðin voru ekki það eina, var einnig boltað í gegn á hliðunum

og auðvitað byrjað að ryðga í kringum götin á boddýinu, lak líka greinilega í gegn...
Og mér skilst að þetta hafi gert uppí ÁG, hélt nú að þeir ættu að vita betur...
Með smá breytingum á kittinu þá gæti það litið mjög flott út
Tókum eftir mörgum öðrum illa gerðum hlutum varðandi breytingum á bílnum þegar við vorum að rífa úr honum og setja í KT 671
hvar fréttir þú ÁG hvað?
tommi camaro setti það á, ég lét hann og vin hans össa fá kittið og svo kem ég að bílnum og þá er það hnoðað á, ekki ætlaði ég bara að borga þeim 70 þúsund og láta þá setja riðgaða stock 320 stuðarana aftur á
og aron, núna hef ég missst ggjööörsamlega allt álit á þér, bíllinn hans maxels er algjör hræ í alla staði og ekkert gott við bílinn, aldrei séðhann hreinann og flottann, alltaf druslulegan og ógeðslegan....og útaf kittinu hjá mér, er hann þá ljótari en maxels,,,,roflmao sko! diss dauðans frá þér að segja að maxel sé með flottari en minn, það var ekki einn riðblettur á mínum þegar ég átti hann og lakkið var eins og nýtt.....en nenni ekki að þræta við ykkur hálvitana hérna, fékk mig full saddann af því árið 2006 og 2007 og þið fullorðnu gaurar létuð alveg eins og 10 ára strákar á því tímabili og missti þar af leiðandi áhugan á bmw kraft spjallinu, enda er þetta spjall til skammar miðað við það sem ég les hérna.....
over and out