O.Johnson wrote:Þið hafið greinilega séð einhver annan bíl. IB149 er í góðu standi.
Það er gott að heyra.
O.Johnson wrote:Þið hafið greinilega séð einhver annan bíl. IB149 er í góðu standi.
O.Johnson wrote:Maxel er örugglega að meina að hann hafi séð mig vera stoppaður í ökuskirteina tékk á Miklubrautinni við Kringluna. Löggan var að stoppa flesta og ég var bara að bíða í röðinni. Ekkert merkilegra en það.
Stanky wrote:O.Johnson wrote:Maxel er örugglega að meina að hann hafi séð mig vera stoppaður í ökuskirteina tékk á Miklubrautinni við Kringluna. Löggan var að stoppa flesta og ég var bara að bíða í röðinni. Ekkert merkilegra en það.
Þetta var eitthvað annað en ökuskirteinatjékk.
Félagi minn var ekki með sitt og hann var ekki sektaður og lögregluþjónninn sagði bara "Vertu með það næst".
Er ekki dálítið skrýtið ef það er ökuskirteinatjékk og þeir sekta ekki þá sem eru ekki með það?

Grétar G. wrote:Stanky wrote:O.Johnson wrote:Maxel er örugglega að meina að hann hafi séð mig vera stoppaður í ökuskirteina tékk á Miklubrautinni við Kringluna. Löggan var að stoppa flesta og ég var bara að bíða í röðinni. Ekkert merkilegra en það.
Þetta var eitthvað annað en ökuskirteinatjékk.
Félagi minn var ekki með sitt og hann var ekki sektaður og lögregluþjónninn sagði bara "Vertu með það næst".
Er ekki dálítið skrýtið ef það er ökuskirteinatjékk og þeir sekta ekki þá sem eru ekki með það?
Ertu eitthvað ósáttur að löggan sé mannleg og sekti ekki helling fyrir svona lítið brot? Geta bara kallað inn nafnið í talstöðinni.
Hlynur___ wrote:siggir wrote:Hlynur___ wrote:ég var á 540 já, en ég var einn í bílnum og slapp alveg ómeiddur,
bíllinn er ekkert svo slæmur, skottlok stuðari og retting á afturbita
slapp óvenju vel út úr þessu miðað við skellinn sem var engin smár,
ég með hausinn á stýrið og hundurinn framm í
Þá varstu nú ekki einn í bílnum.. er í lagi með hundinn?
eða það![]()
hundurinn er hress
Angelic0- wrote:Hlynur___ wrote:siggir wrote:Hlynur___ wrote:ég var á 540 já, en ég var einn í bílnum og slapp alveg ómeiddur,
bíllinn er ekkert svo slæmur, skottlok stuðari og retting á afturbita
slapp óvenju vel út úr þessu miðað við skellinn sem var engin smár,
ég með hausinn á stýrið og hundurinn framm í
Þá varstu nú ekki einn í bílnum.. er í lagi með hundinn?
eða það![]()
hundurinn er hress
hehe... ég flautaði á þig á ljósum við Hringbraut á laugardagskvöldið.. var á "emm funf".... skeði þetta eftir það?, sá ekkert á bílnum þá..
ValliFudd wrote:Erum við í alvöru að tala um 3ja blaðsíðna þráð um að ökumaður á e30 hafi verið í ökuskírteinachecki??

ValliFudd wrote:Erum við í alvöru að tala um 3ja blaðsíðna þráð um að ökumaður á e30 hafi verið í ökuskírteinachecki??
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests