KristoferK wrote:Var að opna aðra dósina mína af Budweiser.
Og þá er ég að sjálfsögðu að tala um Bandaríska Budweiserinn. Snerti ekki hitt tékkneska pissið, Budvar eða hvurn fjandann það er kallað.
Og endilega; Þið sem hatið Bandaríkin í áskrift til að vera "svalir," segið mér hvað þetta er vondur bjór
mymojo wrote:KristoferK wrote:Var að opna aðra dósina mína af Budweiser.
Og þá er ég að sjálfsögðu að tala um Bandaríska Budweiserinn. Snerti ekki hitt tékkneska pissið, Budvar eða hvurn fjandann það er kallað.
Og endilega; Þið sem hatið Bandaríkin í áskrift til að vera "svalir," segið mér hvað þetta er vondur bjór
Þetta er grín er það ekki?
Ég gæti pissað í dós, sett smá ger og sykur útí og það væri betra en þessi bandaríski
Aldrei á ævi minni smakkað eins cheap bjór
KristoferK wrote:mymojo wrote:KristoferK wrote:Var að opna aðra dósina mína af Budweiser.
Ég gæti pissað í dós, sett smá ger og sykur útí og það væri betra en þessi bandaríski
Bud'inn er ekki bestur, en ef þú heldur því fram, í fullkomnri hreinskilni, að þú hafir aldrei smakkað eins cheap bjór þá velti ég því fyrir mér hvort þú hafir nokkuð smakkað það margar tegundir. Hann er alveg ágætur, og þegar þú færð hann gefins er hann alveg ágætur, eins og svo oft með ókeypis öl.
mymojo wrote:KristoferK wrote:mymojo wrote:KristoferK wrote:Var að opna aðra dósina mína af Budweiser.
Bud'inn er ekki bestur, en ef þú heldur því fram, í fullkomnri hreinskilni, að þú hafir aldrei smakkað eins cheap bjór þá velti ég því fyrir mér hvort þú hafir nokkuð smakkað það margar tegundir. Hann er alveg ágætur, og þegar þú færð hann gefins er hann alveg ágætur, eins og svo oft með ókeypis öl.
Ókeypis öl er í langflestum tilfellum gott.
Ég er ekki að segja að Bud'inn sé bestur þó hann sé góður.

Axel Jóhann wrote:Bachelor gæjinn hlýtur að vera hommi, hann valdi hvoruga!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests