saemi wrote:Leiðinlegt að heyra.
Logi fær ábyggilega kast að lesa þetta
Svezel wrote:UK098 635i rauður ´86 á númerum
Ég græt mig enn í svefn fyrir að hafa ekki náð þessum þegar hann var til sölu..........eða svona því sem næst

saemi wrote:Svezel wrote:UK098 635i rauður ´86 á númerum
Ég græt mig enn í svefn fyrir að hafa ekki náð þessum þegar hann var til sölu..........eða svona því sem næst
Láttu ekki svona maður. Ég skal selja þér á minn fyrir það sem þú vildir borga fyrir hinn
En nei, ég er ekki búinn að skipta um gúmmífóðringarnar ennþá. Það verður gert núna fyrir sumarið. Ásamt ýmsu fleira ef hann Svezel verður ekki búinn að versla hann af mér![]()
Þessi OB-181 er ameríkutýpa, ljósblár með ljósgráu eða hvítu leðri að innan. Er reyndar L6 bíll. Ég hef aðeins spjallað við Hrein sem á bílinn. Bíllin er ryðlaus en þarf svolítið aðhald að innan og utan. Leðrið frekar sólsprungið og skítugt. Þarf að sprauta hann.
Stefan325i wrote:HI939 630i blár ´79 síðast skoðaður ´99 númer í geymslu, var keyptur 2001 er á Ólafsfirði
E34 M5 wrote:Stefan325i wrote:HI939 630i blár ´79 síðast skoðaður ´99 númer í geymslu, var keyptur 2001 er á Ólafsfirði
Það er víst verið að gera þennan upp frá A-Ö. Sá hann aðeins í sumar og ég held að þetta verði bara massa græja. Veit samt ekki alveg hvernig vél fer í hann, heyrði sögur af 3,5 24v. Veit samt ekki hvort það er eitthvað til í því
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests