slapi wrote:
bimmer wrote:
Nei en prufaðu að bera saman verð á LS7 og S85.
Enda ósanngjarnt að bera saman skóflu og beltagröfu.
Skóflan skilar sem hún þarf að sinna en það er fullt af tökkum í beltagröfunni.
505 hp ; 643nm ; 11.0:1 ; 7000 rpm redline ...
7.0L72.1 hp per líterEf þessi mótor væri 5 lítra væri hann 360 hp.
Mín skoðun er sú að það er mjög ósanngjarnt að kalla þennan mótor eins og maður hefur oft lesið sem eitthvað "high performance" þegar þýskarinn og japparinn leikið sér að 100+hp per líter án þess að blása úr nös.
Hp per líter tala segir ógeðslega mikið með nýtingu útur mótornum , vélar sem eru með hátt hp per líter eru nánast án undantekninga rosalega fjölhæfir mótorar með góða nýtingu og framúrstefnulegir þegar kemur að t.d. eyðslu sem er ótrúlega vinsælt í þeim heimi sem við lifum í dag. Við vitum það öll að mótor í bíl sem rennur út af færibandinu er ekki keyrður út alla gíra í útslætti frá afhendingu. Þar kemur góð vélarhönnun fram til að eigandinn sé ánægður að öllu leyti og þar ber þýskarinn höfuð og herðar yfir alla.
Þetta er ekki framúrstefnulegt. 427 Corvette 1967 er ;;; 435 hö ; 622nm ;;;; þegar hún rennur fram af færibandinu. Ekki langt frá LS7.
Þetta er útúrsnúningur,,,, finnst mér
mörg HP @ cc er engin mælikvarði á góðum mótor,, það er mælikvarði hversu mikið er tekið út úr vélinni,,,,, flest allir vélframleiðendur geta tekið það sem er í boði upp að vissu marki
MB eru hreint ekki að taka þátt í þessu HP stríði ,,,,,,,,
BMW finnst mér vera að slaka á taumnum,, þetta er enginn standpínukeppni lengur
allar svona mega hp vélar með 100 @ 1L cc kosta mikið ,,
það er hægt að vera með góðann mótor ,,, spara tækni-gizmóið og stækka rúmmálið,,,, einfalt er bezt
MARGSANNAÐ
M62B44 er með sömu hp tölu og M60B40 en 40+ í togi og miklu skemmtilegri á allann hátt,,,,, þó að um 0.4 L stækkun sé að ræða
finnst vera lágkúra að vera að dizza svona umræðu
LSx eru mega maskínur og allur skarinn til af miklum highperformance hlutum í þetta,,,,
Tel að það sé hægt að ná meira afli útúr LSx vs S62 jafnvel ef deilt er með cc ............ath NA
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."