einarsss wrote:ohh ömurlegt að lenda í svona hlutum sem eru bara að tefja mann!
Er ekki sjéns að þú fáir að svipuðu verði ef þú pantar sjálf að utan? ætti nú líka að taka fljótari tíma

Cavalier wrote:Ég myndi nú rétta þetta ef þetta væri nú ekki allt ryðgað í sundur, svuntan á þessum bílum er fyrir utan það orginal ónýt og ég vil frekar skipta um allt stykkið en að fara í einhverja mega ryðbætingu
og vinstra frambrettið var alveg kengbogið alveg fram að hurð
Sezar wrote:Cavalier wrote:Ég myndi nú rétta þetta ef þetta væri nú ekki allt ryðgað í sundur, svuntan á þessum bílum er fyrir utan það orginal ónýt og ég vil frekar skipta um allt stykkið en að fara í einhverja mega ryðbætingu
Ok, its your money honey
Cavalier wrote:Sezar wrote:Cavalier wrote:Ég myndi nú rétta þetta ef þetta væri nú ekki allt ryðgað í sundur, svuntan á þessum bílum er fyrir utan það orginal ónýt og ég vil frekar skipta um allt stykkið en að fara í einhverja mega ryðbætingu
Ok, its your money honey
Þetta er það gamalt og illa farið þá er betra að kaupa nýtt
ég er alveg til í það að eyða pening í nýtt framstykki og frambretti heldur að eyða mikilvægum tíma í eitthvað rugl sem verður handónýtt og ógeðslega ljótt eftir smá tíma
ég er bara bifreiðasmíðarnemi sem hefur áhuga að gera þetta sem best sem mögulegt er og ekkert helvítis skítamix sem maður þarf að hafa áhyggjur af í framtíðinni

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 63 guests