Pústpæling fyrir e36 323

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby arnibjorn » Fri 23. Jan 2009 19:21

jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
Jarðsprengja wrote:Hringdi í pústþjónustu einars...þar var mér sagt að koma með bílinn til að skoða undir hann...erfitt fyrir mig eins og er...
og kallinn mælti ekki með universal kútum því þeir eru án festinga og svo þunnir að það er erfitt að sjóða e-ð á þá, eins og til dæmis festingar...

Er einhver hér sem hefur keypt endakúta af þeim?
ég er smá hræddur um að það gætu verið einherjir rice kútar (kannski ekkert mikið öðruvísi en þessir magnaflow etc... :lol: )

Aron Andrew keypti kút hjá honum. Eitthvað sem hann lét búa til fyrir sig útá landi.. Akureyri eða eitthvað.

Það hljómaði MEGA vel! 8)

Eru þetta ekki bara þessir týpísku "hofsós"kútar sem hafa verið í gangi hér heima í árafjöld. Eflaust ágætt og vel brúklegt, en örugglega engin stórhátíð.

Og að búa til festingu og bracket á universal kút er kökubiti. Hef sjálfur gert það við universal kút og installað í e36. Meira segja ryðfrí festing og virkar vel með orginal upphengjum. Hvergi soðið í kútinn.

Smá uppfinninga og útsjónasemi er allt sem þarf.

:wink:

Bara eitthvað útá landi dót.. it's all the same to me :wink:

En já ég keypti svona universal magnaflow kút í minn bíll og bjb mixaði það í og gerði það bara nokkuð vel :)

En ef ég væri að fara láta smíða heilt kerfi fyrir mig færi ég eflaust til Einars.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Steinieini » Fri 23. Jan 2009 19:41

arnibjorn wrote:
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
Jarðsprengja wrote:Hringdi í pústþjónustu einars...þar var mér sagt að koma með bílinn til að skoða undir hann...erfitt fyrir mig eins og er...
og kallinn mælti ekki með universal kútum því þeir eru án festinga og svo þunnir að það er erfitt að sjóða e-ð á þá, eins og til dæmis festingar...

Er einhver hér sem hefur keypt endakúta af þeim?
ég er smá hræddur um að það gætu verið einherjir rice kútar (kannski ekkert mikið öðruvísi en þessir magnaflow etc... :lol: )

Aron Andrew keypti kút hjá honum. Eitthvað sem hann lét búa til fyrir sig útá landi.. Akureyri eða eitthvað.

Það hljómaði MEGA vel! 8)

Eru þetta ekki bara þessir týpísku "hofsós"kútar sem hafa verið í gangi hér heima í árafjöld. Eflaust ágætt og vel brúklegt, en örugglega engin stórhátíð.

Og að búa til festingu og bracket á universal kút er kökubiti. Hef sjálfur gert það við universal kút og installað í e36. Meira segja ryðfrí festing og virkar vel með orginal upphengjum. Hvergi soðið í kútinn.

Smá uppfinninga og útsjónasemi er allt sem þarf.

:wink:

Bara eitthvað útá landi dót.. it's all the same to me :wink:

En já ég keypti svona universal magnaflow kút í minn bíll og bjb mixaði það í og gerði það bara nokkuð vel :)

En ef ég væri að fara láta smíða heilt kerfi fyrir mig færi ég eflaust til Einars.

Sama hér. Maðurinn gengur á guðs vegum í pústsmíði

Hann hefur smíðað tvö kerfi fyrir mig fyrst NA svo Turbo og maður vill bara hafa opna glugga og græjurnar af á góðum degi hljóðið er svo flott 8)

Pólverjinn sem vinnur hjá honum mætti hinsvegar vanda sig meira sammála með það.. :?
E39 530D ///M Sport
Steinieini
Formúlubílstjóri

Re: Pústpæling fyrir e36 323

Postby BirkirB » Sun 03. May 2009 14:38

nenni ekki að gera nýjann þráð...

Mér finnst 100þús. kall alveg nógu mikið fyrir að keyra til rvk (bensín), smíða púst (74kall) og setja flækjur í(tímavinna) hjá einari áttavillta...
en hvað er það nkl. sem gerir hann svona betri en aðra við pústsmíði?

Veit einhver um ódýrt pústverkstæði, á norðurlandi eða rvk..?
E39M5
I4M50
BirkirB
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sun 03. May 2009 14:54

tala við menn í B.A , þeir ættu að vita þetta.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby BirkirB » Sun 03. May 2009 15:00

Ok, en hvað er B.A. :alien:
E39M5
I4M50
BirkirB
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Sun 03. May 2009 15:27

Bílaklúbbur Akureyrar.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður