bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 09:11

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 16:38 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég áhvað að fara snemma heim í gær, eða akkurat um það leyti sem hersingin hélt aftur niður eftir, enda setið 10tíma+ í skóla báða dagana og verið að sofa 2-3 tíma á nóttu, um það leyti sem ég fór þá tóku mótmælin á sig dáldið meira extreme mynd en áður, og fólk fór að grýta lögguna, sem er með öllu óafsakanlegt,

það sem vakti athygli mína samt er að þá tók hópur mótmælendana sig til og gerði skjaldborg utanum lögreglumennina, það var stórglæsilegt,

þeir sem vilja mótmæla, en ekki að hegða sér eins og óþroskaðir krakkar, geta mætt með eitthvað appelsínugult og haldið á eða budið við sig, og táknar það að viðkomandi vilji ekkert með ofbeldi eða öfgakennda háttsemi að hafa, heldur eingöngu mæta og mótmæla,

Lögreglan hrósaði því einmitt í útvarpinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 16:50 
Formúlubílstjóri

http://www.appelsinugulur.is/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 16:55 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
http://www.appelsinugulur.is/

Við erum appelsínugul

LOKSINS HÓPUR SEM ÉG GET TILHEYRT!! :loveit:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 17:16 
Formúlubílstjóri

Hér eru enn stærri facebook-hópar sem andmæla ofbeldi.

http://www.facebook.com/event.php?eid=46489253721

10.500 manns sem skrifa undir eftirfarandi:

Er ekki kominn tími á að rísa upp gegn mótmælendum sem haga sér eins og örgustu glæpamenn, skemma eigur okkar allra, ráðast á og gegn lögreglumönnum.
Þessir einstaklingar sem eru oft grímuklæddir eru auk þess að skemma fyrir þeim sem vilja mótmæla friðsamlega.
Minni á Stjórnarskrána en skv. 36. gr. "Alþingi er friðheilagt. Enginn má raska friði þess né frelsi"
Þetta er komið út fyrir öll mörk.

http://www.facebook.com/group.php?gid=46334718772

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... aspjollum/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:16 
Rallýbílstjóri

Vonandi verða rosalega fjölmenn og friðsöm mótmæli á laugardag. Allavega ætla ég að leggja land undir fót og mæta. Það þarf að reka svona 1000gamla pólitíkusa sem er búið að koma fyrir í öllu stjórnsýslunni okkar.

Ef ég stæði mig jafn vel og Árni matt í minni vinnu væri ég atvinnulaus, það er á hreinu! Maðurinn dæmdur vanhæfur og yppir bara öxlum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:21 
Formúlubílstjóri

uss bara kominn litur á lið sem kýs að haga sér...

Var að spá hvort ég ætti að mæta með skilti Helvítis mótmælendur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:27 
Formúlubílstjóri

ég verð samt að segja að ég er hálf hissa að menn séu ekki búnir að taka nýju bankana fyrir,
ég hef aldrei séð jafn siðlausar vinnuaðferðir og bankarnir og önnur lánafyrirtæki eru að hakka í sig "fyrrverandi leygjendur" bifreiða,

og ég get tekið sjálfan mig sem dæmi, ég skilaði hjólinu mínu inn, þegar að ég var búinn að missa síðustu vinnuna, og afborgunin kominn yfir 70þús,
2006 Harley davidsson Night rod, keyrt 4k, hlaðið aukahlutum, nývirði hátt í 4mills,
verðmetið s.k nýja glitnir á 600þús :wink:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:29 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:
ég verð samt að segja að ég er hálf hissa að menn séu ekki búnir að taka nýju bankana fyrir,
ég hef aldrei séð jafn siðlausar vinnuaðferðir og bankarnir og önnur lánafyrirtæki eru að hakka í sig "fyrrverandi leygjendur" bifreiða,

og ég get tekið sjálfan mig sem dæmi, ég skilaði hjólinu mínu inn, þegar að ég var búinn að missa síðustu vinnuna, og afborgunin kominn yfir 70þús,
2006 Harley davidsson Night rod, keyrt 4k, hlaðið aukahlutum, nývirði hátt í 4mills,

Fólk er að koma hrikalega illa út úr þessum einhliða viðskiptum :x :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:34 
Formúlubílstjóri

JonHrafn wrote:
íbbi_ wrote:

ég er búinn að vera berjast í þessu núna,(og skammast mín ekkert fyrir það) og hef sjaldan séð önnur eins vinnubrögð.
hjólið fór í gjörsamlega raunveruleikafirrt mat, þar sem var sett út á m.a að hjólið væri ekki á þeirri dekkjategund sem það kæmi nýtt, og það væri ekki réttur prófíll, lítil rispa á gafli, og flr.
ég skilaði svo inn bíl sem ég átti á sama tíma, enda var ekki hægt að standa undir núverandi afborgun.. ég skilaði bílnum inn í byrjun veturs, og þeir eru búnir að vera í á þriðja mánuð með bílin, og hafa sent mér greiðsluseðla fyrir honum allan tíman, sem og rukkað mig um bifreiðagjöld fyrir 2009, en ég skilaði bílnum 2008, þegar ég benti þeim á það, þá sögðu þeir að þetta væri bara svona og ekkert hægt að gera :lol:
bara svona til að gefa mönnum meira bragð.. þá eru greiðsluseðlarnir eftir að ég skilaði bílnum, komnir yfir 300þús í dag :lol:

nákvæmlega svona á greinilega að ná peningunum aftur til baka, ég veit um fjöldan allan af dæmum þar sem menn eru að koma út með voðalega svipaðar upphæðir til baka, og þeir skulduuðu áður en þeir skiluðu inn bílnum,
svo er það nýjasta að bankarnir séu að neita að lána fólki fyrir því sem sat eftir,. vegna vanskila á gamla láninu.. sem var komið í bull

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:39 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:
JonHrafn wrote:
íbbi_ wrote:

ég er búinn að vera berjast í þessu núna,(og skammast mín ekkert fyrir það) og hef sjaldan séð önnur eins vinnubrögð.
hjólið fór í gjörsamlega raunveruleikafirrt mat, þar sem var sett út á m.a að hjólið væri ekki á þeirri dekkjategund sem það kæmi nýtt, og það væri ekki réttur prófíll, lítil rispa á gafli, og flr.
ég skilaði svo inn bíl sem ég átti á sama tíma, enda var ekki hægt að standa undir núverandi afborgun.. ég skilaði bílnum inn í byrjun veturs, og þeir eru búnir að vera í á þriðja mánuð með bílin, og hafa sent mér greiðsluseðla fyrir honum allan tíman, sem og rukkað mig um bifreiðagjöld fyrir 2009, en ég skilaði bílnum 2008, þegar ég benti þeim á það, þá sögðu þeir að þetta væri bara svona og ekkert hægt að gera :lol:
bara svona til að gefa mönnum meira bragð.. þá eru greiðsluseðlarnir eftir að ég skilaði bílnum, komnir yfir 300þús í dag :lol:

nákvæmlega svona á greinilega að ná peningunum aftur til baka, ég veit um fjöldan allan af dæmum þar sem menn eru að koma út með voðalega svipaðar upphæðir til baka, og þeir skulduuðu áður en þeir skiluðu inn bílnum,
svo er það nýjasta að bankarnir séu að neita að lána fólki fyrir því sem sat eftir,. vegna vanskila á gamla láninu.. sem var komið í bull

Og það versta er að fólk sem er orðið þetta illa statt hefur ekki efni á að fá sér lögfræðing til að aðstoða sig við þetta, ég get amk ekki ýmindað mér að þetta sé löglegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 18:50 
Formúlubílstjóri

ég hafði reyndar fyrir löngu tekið eftir því með lánafyrirtækin að þau gera nú oftast bara það sem þeim sýnist, og treysta á að fólk viti ekki betur, eða geri ekki neitt, og þetta hefur gengið svona lengi, löngu fyrir kreppu,

bara öfugt við það sem menn héldu var hert svo á öllu saman eftir að "kreppan" kom,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 19:19 
Rallýbílstjóri

Ég vona að þessir mótmælendur sem hafa verið að ráðast á lögguna verði nauðgað af kameldýri með alnæmi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 19:33 
Formúlubílstjóri

Ekkert nema mannvitsbrekkur að ráðast á lögregluna.
Held að lögreglan sé að vinna allra erfiðustu vinnu allra tíma í augnablikinu.

Og ef fólk ætlar að færa meiri hörku í þetta þá gerir lögreglan það líka og mætir með víkingasveitina gráa fyrir járnum.
Leggur enginn í að mótmæla með ofbeldi þá

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 19:52 
Formúlubílstjóri

Það náttúrulega gefur augaleið á þeim myndbrotum sem sést hafa af þessum mótmælum að það er ávallt sama týpan sem er með eitthvað ofbeldi í garð lögreglu

17-18 ára pappakassar sem eru með bloggsíðu sem ber nafnið "Eitthvað-Crew" eða "Eitthvað-Thugz"

Rosa harðir gaurar þangað til að þeir fá meis í augun eða kylfuhögg.

Ég styð aðgerðir lögreglu. Það sem mér þykir kjánalegast við þetta allt að mótmælendur séu fyrir framan alþingi í stað bankana eða FME.

Svolítill shoot the messenger fílingur í þessu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Jan 2009 20:24 
Rallýbílstjóri

Steinar Bragi er klárlega með vitsmuni ávið bensínbrúsa.

(sjá fréttir rúv í kvöld).

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 15  Next

All times are UTC