BmwNerd wrote:Benz wrote:Þetta er nú ekki alveg nýtt myndband, sá það í fyrra og þá fylgdi það frétt um aðila í Hong Kong (að mig minnir) sem er með "Ferrari fetish"auk þess að eiga nokkra gripi í viðbót
![]()
Þetta hefur ekkert með Landsbankann í Lux að gera
Þetta er samt mjög svipað svona dæmi í lux. nema þar voru 3 veyronar minnir mig held hjá kaupþing.
HAMAR wrote:Tekið af www.visir.is
Samkvæmt heimildum Markaðarins sá starfsmaður á vegum bankans um að aka bílunum hvert sem var á meginlandi Evrópu, allt eftir því hvar eigendur bílanna voru staddir hverju sinni og gátu þeir gengið þar að bílunum vísum.
jeppakall wrote:HAMAR wrote:Tekið af www.visir.is
Samkvæmt heimildum Markaðarins sá starfsmaður á vegum bankans um að aka bílunum hvert sem var á meginlandi Evrópu, allt eftir því hvar eigendur bílanna voru staddir hverju sinni og gátu þeir gengið þar að bílunum vísum.
Eigum við að ræða skítadjobb eða? Ég myndi ekki nenna þessu!
arnibjorn wrote:jeppakall wrote:HAMAR wrote:Tekið af www.visir.is
Ég þekki einn sem var í þessu "skítadjobbi". Held að hann hafi reyndar ekki verið að vinna fyrir bankann heldur bara ákveðin aðila.
Hann keyrði Bugatti frá Lúx til Spánar![]()

gunnar wrote:arnibjorn wrote:jeppakall wrote:HAMAR wrote:Tekið af www.visir.is
Ég þekki einn sem var í þessu "skítadjobbi". Held að hann hafi reyndar ekki verið að vinna fyrir bankann heldur bara ákveðin aðila.
Hann keyrði Bugatti frá Lúx til Spánar![]()
Hvar sæki ég um ?
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests