bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 14:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:09 
Formúlubílstjóri

Þið verðið að afsaka vöntunina a kommum hja mer (ekki kommunistum)

Mig langaði bara að koma inn a einn punkt sem Jonas kom agætlega inn a aðan.
Það þyðir ekkert að heimta að rikisstjornin segi af ser an einhverra aaætlana um hvað myndi taka við?

Hvað gerist ef rikisstjornin vikur fra völdum, hverja hæfari höfum við i störfum og hversu langan tima tekur að innlima folk i þessi störf?

Eg er ekki að segja að eg vilji ekki að þjoðin fai að kjosa ser nytt folk i embætti, en svona hluti verður auðvitað að gera skynsamlega, ekki bara reka folk og raða svo einhvern i staðinn.

Eg hef það svona svolitið a tilfinningunni að folkið sem er niður i bæ að motmæla hugsi dæmið ekki alveg til enda. Auðvitað er folk skiljanlega reitt og vill fa einhverjar urlausnir.

Eg personulega treysti mer ekki til þess að leggja til hvaða lausnir þessi blessaða þjoð getur tekið ser handa, en eg vona að það seu einhverjir sem stjorna her sem vita hvað þeir eru að gera.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
einarsss wrote:
þannig að þið viljið sjá sama fólkið við stjórn sem kom okkur í þessi vandræði? það hefur ekki einn maður sagt af sér eða verið rekinn fyrir utan einn gaur sem sagði af sér vegna þess að hann sendi tölvupóst á vitlaust netfang (hann reyndar sagði ekki af sér útaf þessum erfiðleikum)

Nei.

Það þarf að taka nokkra aðila hressilega í gegn (Viðskiptamála- og fjármálaráðherra) ásamt því að sópa hressilega út í Seðlabankanum og FME og skipa þar hæft fólk!

Dóri- wrote:
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/01/21/samthykktu_rikisstjornarslit/

segið svo að mótmæli virki ekki

Nokkuð viss um að Ingibjörg þurfi að samþyggja þetta?

Bíddu er hún ekki á sjúkrahúsi í Svíþjóð ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:

Það þyðir ekkert að heimta að rikisstjornin segi af ser an einhverra aaætlana um hvað myndi taka við?

Hvað gerist ef rikisstjornin vikur fra völdum, hverja hæfari höfum við i störfum og hversu langan tima tekur að innlima folk i þessi störf?

Eg er ekki að segja að eg vilji ekki að þjoðin fai að kjosa ser nytt folk i embætti, en svona hluti verður auðvitað að gera skynsamlega, ekki bara reka folk og raða svo einhvern i staðinn.

Eg hef það svona svolitið a tilfinningunni að folkið sem er niður i bæ að motmæla hugsi dæmið ekki alveg til enda. Auðvitað er folk skiljanlega reitt og vill fa einhverjar urlausnir.

Eg personulega treysti mer ekki til þess að leggja til hvaða lausnir þessi blessaða þjoð getur tekið ser handa, en eg vona að það seu einhverjir sem stjorna her sem vita hvað þeir eru að gera.

heyr heyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:11 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
gunnar wrote:

heyr heyr

Þetta er það sem ég er búinn að vera að benda á ,,,,,,,,,

OG ER HREINLEGA PÚAÐUR NIÐUR....... :roll:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:11 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
einarsss wrote:
þannig að þið viljið sjá sama fólkið við stjórn sem kom okkur í þessi vandræði? það hefur ekki einn maður sagt af sér eða verið rekinn fyrir utan einn gaur sem sagði af sér vegna þess að hann sendi tölvupóst á vitlaust netfang (hann reyndar sagði ekki af sér útaf þessum erfiðleikum)

Nei.

Það þarf að taka nokkra aðila hressilega í gegn (Viðskiptamála- og fjármálaráðherra) ásamt því að sópa hressilega út í Seðlabankanum og FME og skipa þar hæft fólk!

Hvernig leggur þú þá til að við eigum að knýja fram kosningar? þeas eftir öðrum leiðum en þeim sem hafa verið reynt á hingað til?

ég tek þó fram að mér finnst hallærislegt að sjá framhaldsskóla krakka með skíðagrímur að gera raid á hitt og þetta.

En þarna niður frá er mikið af fólki sem fellur ekki undir þennan hóp.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:14 
Formúlubílstjóri

Já okey það er flott að þið hafið það gott og þessi kreppa hafi ekki komið við ykkur.

:roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:16 
Formúlubílstjóri

Dóri- wrote:
Já okey það er flott að þið hafið það gott og þessi kreppa hafi ekki komið við ykkur.

:roll:

Þetta eru ömurleg rök i það besta, það eina sem við erum að benda a að svona malefni verður að leysa með hausnum en ekki hnefunum...

Það rikir hörmungar astand her landi og það er ekkert hægt að skafa neitt af þvi, eg er hundsvekktur með þetta astand eins og allir aðrir.

Þo eg sitji ekki i skuldasupu eins og sumir, en það friar mig ekkert fra þeim afleiðingum sem þessi kreppa ber með ser.

Last edited by gunnar on Wed 21. Jan 2009 22:17, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:16 
Formúlubílstjóri

Ég held bara að það hljóti að vera skárra fólk til að bjarga þessu heldur en þetta PAKK sem rústaði þessu.

Þetta er eins og að henda brennuvarg í slökkviliðsbúning og segja, hey það er kveiknað í þessu fjölbýlishúsi, þú átt að slökkva í því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:17 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Aron Fridrik wrote:
gunnar wrote:

heyr heyr

Þetta er það sem ég er búinn að vera að benda á ,,,,,,,,,

OG ER HREINLEGA PÚAÐUR NIÐUR....... :roll:

Hugsa að lýðurinn velji þann flokk sem það teljist hæfast í ríkisstjórn ... og við eigum rétt á þessu. Það þarf ekki að blása til full blown sýndarmennsku kosningabaráttu eins og hefur verið til siðis undanfarin ár og mig minnir að ég hafi heyrt einhverja stjórnmálafræðinga í fréttum að þetta sé hægt að afgreiða á 4-6 vikum.

Þeir sem stjórna hérna sem virðist vera aðallega D listinn komu okkur í þessa stöðu og persónulega finnst mér það ekki vera hæfasta liðið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:20 
Rallýbílstjóri

Íslendingar ganga til Alþingiskosninga á 4 ára fresti samkvæmt lögum.

Hinsvegar getur fólk deilt um það að "forsendur" séu "brostnar" og þessvegna þurfi að kjósa aftur??

Hinsvegar held ég að það sé hættulegt að vaða í kosningar núna.
Auðvelt er fyrir stjórnarandstöðuna að plata fólk með loforðum um endurbætur til þess að kjósa sig en ég er ansi hræddur að ef VG kemst í stjórn er voðinn vís.

Meirihluti okkar vill skoða aðild að ESB - ekki VG.
Flestir Hagfræðingar, innlendir sem erlendir tala um að aðstoð IMF sé nauðsynleg - ekki VG.

ofl. ofl. ofl.

Það eru 2 ár í næstu kosningar. Margt getur gerst á 2 árum. Ef það á að gerast að kosið verður á ný verður það að gerast þegar að mestu hasarnir eru búnir og rykið er sest. Þannig horfi ég allavegna á málið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:23 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:

Hinsvegar getur fólk deilt um það að "forsendur" séu "brostnar" og þessvegna þurfi að kjósa aftur??

Auðvelt er fyrir stjórnarandstöðuna að plata fólk með loforðum um endurbætur til þess að kjósa sig en ég er ansi hræddur að ef VG kemst í stjórn er voðinn vís.

Flestir Hagfræðingar, innlendir sem erlendir tala um að aðstoð IMF sé nauðsynleg - ekki VG.

ofl. ofl. ofl.

Það eru 2 ár í næstu kosningar. Margt getur gerst á 2 árum. Ef það á að gerast að kosið verður á ný verður það að gerast þegar að mestu hasarnir eru búnir og rykið er sest. Þannig horfi ég allavegna á málið.

Já ef að VG komast í stjórn, þá fyrst er ástandið slæmt! :pale:

Ég meina hvað á maður að gera?! Ekki getur maður búið við þetta ástand.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:27 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:

ofl. ofl. ofl.

´

Ég veit ekki hvað þurfi meira til en ástandið á íslandi núna til að það teljist vera brostnar forsendur .

Ekki ertu að reyna stimpla alla sem vilja kjósa aftur sem stuðningsmenn VG?

Get sagt fyrir mitt leiti að ég myndi kjósa samfylkinguna af því sem er í boði í dag ... en traust mitt á flokknum fer minnkandi hratt ef þeir fara ekki að slíta þessu stjórnarsamstarfi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:28 
Formúlubílstjóri

Ég vill að þessu stjórnarsamstarfi verði slitið.......

Að vísu er ég sammála mörgum hérna að það meikar núll sense að skipta út fólkinu í brúnni akkurat á þessum tímapunkti en ég styð það að kosningum verði flýtt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:32 
Rallýbílstjóri

Dóri- wrote:

Ég meina hvað á maður að gera?! Ekki getur maður búið við þetta ástand.

Flytja burt :lol:

2009, 2010 og sennilegast 2011 verða hrikalega "sársaukafull" ár..

En Ísland er ekkert eina landið sem er að lenda í efnahagskreppu - Bretland(Bankakerfið að hrynja, pundið fallið um rúm 50% minnir mig, húsnæðismarkaðurinn sprunginn), Írland, USA, Danmörk etc etc.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 22:35 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:

Hugsa að lýðurinn velji þann flokk sem það teljist hæfast í ríkisstjórn ... og við eigum rétt á þessu. Það þarf ekki að blása til full blown sýndarmennsku kosningabaráttu eins og hefur verið til siðis undanfarin ár og mig minnir að ég hafi heyrt einhverja stjórnmálafræðinga í fréttum að þetta sé hægt að afgreiða á 4-6 vikum.

Þeir sem stjórna hérna sem virðist vera aðallega D listinn komu okkur í þessa stöðu og persónulega finnst mér það ekki vera hæfasta liðið

Ég gæti alveg ímyndað mér að það verði breyting á þessu ,,, þeas kosið verði fólk en ekki flokkar

MJÖG HÁVÆRAR RADDIR eru meðal margra að slíkt verði á boðstólum.. hvort að hægt sé að hafa bæði kerfin veit ég ekki hvort að sé gerlegt

lagalega séð

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 220 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 15  Next

All times are UTC